Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất cổ điển

Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" lộn xộn trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một chiếc ghế ottoman là người bạn nhẵn giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được chọn lọc một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng lớn đương đại, tiện dụng.

Soi

Trên   nhà lô hiện đại   mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông  xay nha chu l dep  hoa ly oắt cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Sang sao sóng gió cuộc đời, hôn nhân vỡ vạc, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh   nhà ống hiện đại   hài hôn phối với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà quyến rũ Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và từng muốn rao bán  xây cổng nhà đẹp  với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất hiện đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác ráo trọi tại các spa sang. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Chẳng thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Bởi thế một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ rỡ ràng, bắt mắt khôn cùng. Khối đỏ này không thực  don gia xay nha tron goi  sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này   nhà  xây nhà đẹp mà rẻ  cấp 4 hiện đại   mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, đứt, khoảng trống, cao và thấp – vơ đều thật hài hòa. Nó được xem như là một ví dụ điển hình của kiến trúc thành phố vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Không nhiều người có thể hình dung ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác đầm ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có gu trưng bày   nhà kính hiện đại   nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Ngất ngây thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Vi la rộng hơn 5.000m2 nằm trên khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang trọng với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoại giả thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng miên man, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét