Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ngô Ngạn liên tục Tổ: Tôi là con người của sự sáng tạo.

Đó có nhẽ là định mệnh

Ngô Ngạn Tổ: Tôi là con người của sự sáng tạo

Vì sao anh không tham gia bất cứ bộ phim võ thuật hoặc hành động nào? Tôi tập võ không nhằm mục đích đánh đấm trên phim.

Nếu được giao lưu với một bậc thầy điện ảnh. Tôi đã bắt đầu lo. # Nhưng nay bắt đầu cảm thấy nghi ngờ? Nếu có già đi cũng là điều tự nhiên. Tôi có một người bạn làm việc tại công ty kiến trúc. Còn phải làm vừa lòng khách hàng và ông chủ.

Vì sao anh lại chọn lọc chế tác một tác phẩm hành động? Trước đây tôi từng thực hiện phim viễn tưởng. Tôi xem bộ phim này vào năm 15 tuổi. Tuy nhiên. Hướng về đằng sau không may mắn lắm. Lại có thể phản ánh xã hội con người. Vừa là họa sĩ. Còn về mặt sáng tạo. Nhiều người nói điện ảnh Hong Kong mấy năm gần đây dang trên đà tuột dốc.

Duyệt những câu chuyện hắc ám. Có nhẽ nên chuẩn bị sẵn vài cây súng (cười). Điều khiển bản thân đi theo con đường mình hứng. Ông là một người rất có phẩm chất. Và cả đôi tai nữa. Tà ác. Lý do là bởi làm nghề này phải học cách nghe lời khách hàng. Tôi là con người của sáng tạo. Vì thế các đạo diễn Hong Kong phải trở lại lên đường điểm. Bởi tôi có thể dùng óc sáng tạo của mình để điều khiển từng bản thiết mẹo.

Với tôi đã là thành công. Cuộc sống của anh thế nào? Sau khi vợ tôi sinh con gái.

Anh sẽ thay đổi điều gì? Cái miệng của tôi. Ngoài vai trò nam chính. Nhưng hiện tại đã đến lúc cần từ từ thả lỏng.

Ông vừa là thầy thuốc đông y. Anh sẽ chọn lọc ai? vững chắc là Stanley Kubrick. Sang năm anh sẽ bước sang tuổi 40. Nhưng loại thể này hình như không có tương lai lắm.

Chứ không phải tôi chọn lọc nghề diễn. Khiến khán giả đổi thay giác độ suy nghĩ. Anh có lề thói này không? Tôi biết cách khống chế bản thân mình. Dù rằng phim sắp ra mắt nhưng Ngô Ngạn Tổ sẵn sàng gác lại công việc để chuyên tâm săn sóc vợ và cô con gái đầu lòng mới chào đời cách đây không lâu.

Mới lên chức làm cha. Tuy nhiên

Ngô Ngạn Tổ: Tôi là con người của sự sáng tạo

Anh có lo âu sự xuất hiện của bạn trai con gái mình sau này. Tạm dừng công việc đã mấy tháng nay. Những dòng phim này đều có rất nhiều người sản xuất.

Tôi đích thực hoang mang không biết phải xử trí ra sao. Vì chưng miệng tôi rất nhỏ. Mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với tôi. Phim tình cảm xưa nay vốn dễ xem nên đắt khách. Ngô Ngạn Tổ đã dành cho nhật trình Trung Quốc bài phỏng vấn ngắn về chuyện đời và chuyện nghề của anh.

Lại biết đánh Thái Cực Quyền và luyện khí công. Tôi bất chợt hiểu ra. Tập dượt kungfu từ lâu. Trong phim điện ảnh Khống chế. Nhưng tôi thì sẽ không như thế. Quay video. Tôi là fan bự của Kubrick. Tôi đã xem vơ các tác phẩm khác của Kubrick.

Tranh thủ những phút nghỉ ngơi hiếm hoi. Tôi biết mình không thể đeo đuổi nghề này. Những người này không lúc nào cảm thấy nhàm vì họ luôn biết nên nói gì. Vấn đề đầu tư điện ảnh đã dần được giải quyết. Tại sao ông tuyển lựa những đề tài đó… Đặc biệt là. Nhưng giờ tôi ngày càng thấm tháp. Anh sẽ nói với ông ấy những chuyện gì? Tôi muốn học hỏi thêm về vấn đề sinh sản phim.

Đó là những tài sản vô giá không tìm lại được. Khi được giao cho vai diễn nam chính trước nhất trong phim đồng tính hạnh yêu của mỹ thiếu nam. Nếu có thể đổi thay một phần của bản thân.

Nhất là đối với con gái tôi. Nghề diễn đã chọn tôi. Thùy Dương TIN CŨ HƠN: Anh Thư: Để con sống cuộc đời của chính mình - 09/01/2014 07:38 Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng: "Tôi thà bằng lòng sự cô đơn còn hơn là làm phim hài nhảm" - 08/01/2014 07:57 Henry Cavill: Siêu nhân quyến rũ - 07/01/2014 07:06 Quốc Cường: Người diễn bằng… máu! - 06/01/2014 13:46 Kathy Uyên - Tôi chọn lạc quan để bước qua cơn bão buồn - 03/01/2014 11:37 TRANG mẹo.

Khi đó. Người được coi là “kẻ thù” tương lai của anh? Từ lúc biết có con gái. Tôi đã ngộ ra. Ông ấy là người khai sáng cho tôi. Mà còn vì chưng. Nếu không làm diễn viên. Dòng phim xã hội đen.

Tôi luôn kiểm soát mình chặt chẽ. Vày con nít lớn lên theo từng ngày

Ngô Ngạn Tổ: Tôi là con người của sự sáng tạo

Điều quan trọng nhất cần đổi thay chính là thói quen điều khiển người khác của tôi. Cậu ấy đã tốn mất hai năm. Đó không đơn thuần chỉ là một bộ phim.

Mà còn sâu sắc và xăm hơn thế rất nhiều. Hình sự đa số không được quay ở Trung Quốc đại lục. Tôi còn nhớ. Nhưng sau ngày tốt nghiệp. Nếu có thể khiến ông ấy ấn tượng về tôi thì quả là kỳ tích. Nếu có cơ hôi. Hơn nữa. Bởi thế mà tôi quyết định không làm nữa. Không phải chỉ vì ông ấy dạy võ cho tôi. Anh hóa thân thành nhân vật bị kẻ xấu điều khiển. Mà tôi thì muốn kể một câu chuyện mới lạ hơn.

Tôi nhận ra nghề nghiệp này có hàng tá những đề nghị. Tôi luôn nghĩ sẽ có một ngày. Anh cảm thấy thế nào? Tôi cho rằng. Tôi cốt ở nhà chăm sóc cho con. Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Chỉ là phải chăm chỉ tập dượt để gìn giữ vóc dáng của tuổi 20 mà thôi. Tôi cho rằng nó chưa có vai trò rõ rệt. Ngoài đời. Tôi cứ ngỡ có thể giám sát được một đứa trẻ. Để sửa một chiếc cửa sổ.

Phim điện ảnh Khống chế do Ngô Ngạn Tổ đứng tên nam chính kiêm nhà sinh sản hiện đang thu hút truyền thông bởi chủ đề mới lạ và quyến rũ. Anh có đồng tình với ý kiến này? Thực ra là vậy. Tôi vẫn muốn thử sức với những công việc hệ trọng đến thiết mưu.

(TGĐA) - Sau hơn 10 năm bền bỉ phấn đấu với nghiệp diễn viên. Ngoài việc tuân lề luật thiết mưu. Suy xét kĩ lưỡng đối tượng xem phim là ai và nhân tố nào đủ sức cuốn khán giả ở cả hai thị trường Hong Kong và đại lục.

Tôi cảm thấy có thể tìm thấy mục tiêu cuộc đời của mình tại tỉnh thành này. Sau sự kiện Hong Kong trao trả về Trung Quốc năm 1997. Tôi muốn xin ông những góp ý để trở thành đạo diễn đại tài. Tôi còn tập thêm cả wushu. Khi chính thức bước chân vào nghề kiến trúc. Ngoài ra cũng muốn hỏi ông ấy mỗi tác phẩm cần được hoàn thành như thế nào và ông ấy nghĩ ra sao trong quá trình thực hành.

Trạng sư. Ngô Ngạn Tổ đã tích lũy được kha khá vốn kinh nghiệm và năm 2013 có nhẽ là thời khắc vừa đủ chín muồi để anh thử sức với vai trò nhà sinh sản phim. Nhưng thực chất là không

Ngô Ngạn Tổ: Tôi là con người của sự sáng tạo

Nếu là tôi thì có lẽ đã phát điên mất rồi. Đó là cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể anh sẽ làm thuê việc gì? Tôi vốn học kiến trúc. Dạy cho tôi nhằm nhè cần phải ráng vì những điều mình muốn học và có thể học.

Mà cũng là may mắn. Điện ảnh không đơn giản là kể một câu chuyện. Mấy năm nay.

Anh hy vọng bản thân có được năng khiếu gì? Tôi hy vọng có được tố chất khôi hài của một diễn viên hài. Có phải anh đặc biệt yêu thích thể loại hình sự? Đúng vậy. Ngày trước tiên đặt chân đến phim trường.

Đây chính là điều tôi muốn. Cậu ta giống hệt tôi lúc 14 – 15 tuổi và tôi biết rõ cậu ta nghĩ gì. Anh có lo sợ sẽ bị già đi không? Điều gì lúc trước anh tin tưởng. Cho nên tốt nhất là cho bọn trẻ không gian để trưởng thành. Có nhiều chuyện chẳng thể có cách nào nắm bắt được. Với loại phim này. Tôi mở cửa ra và trông thấy một cậu bé đứng sẵn ở cửa.

Vị bộ phim trước hết làm tôi rung động chính là A clockwork orange của ông ấy. Sau khi những sản phẩm điện ảnh cộng tác xuất hiện trên thị trường. Sau khi xem xong A clockwork orange. Tôi cứ ngỡ có thể nắm bắt vận mệnh của chính mình. Chụp ảnh để lưu giữ lại từng khoảnh khắc.

Cấp trên và phải tới những nơi vô vị như trọng tâm thương mại hay khách sạn. Tôi có thể làm những chuyện mà trong đời thực không thể làm. Anh còn đảm đang cả vị trí nhà sinh sản phim.

Còn phim cổ trang cũng được chuộng hẳn sau sự ra mắt của Ngọa hổ tàng long năm 2000. Chúng có hình dạng rất kỳ lạ. Có nhiều người đã bỏ dở dang môn võ này vì tập luyện quá khó nhọc. Nên quan sát chúng. Trong bộ phim mới nhất Khống chế. Tôi không quen với hình tượng thắt cà vạt ngồi văn phòng. Lúc trước. Trước đây sống ở nước ngoài. Tôi không biết bản thân đích thực theo đuổi điều gì.

Ông ấy là con người đa diện. Thần tượng hiện tại của anh là ai? Đó là vị sư phụ trước nhất dạy võ cho tôi. Lúc trước. Tại sao anh bỏ dở chuyên ngành kiến trúc để trở nên diễn viên? Cuộc sống giảng đường của tôi lúc trước rất vui vẻ. Tôi có thể hiểu bản thân hơn. Lại nhọn. Nếu có thể truyền tải những điều thường ngày mọi người không biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét