Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cùng đọc lại Hit mới của Bằng Cường bị rò rỉ.

Hy vọng trong thời gian sắp tới ca khúc sẽ có được những thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc

Hit mới của Bằng Cường bị rò rỉ.

Tuy hơi đáng tiếc là ca khúc “Sao Em Giấu Anh” của Bằng Cường bị lọt ra ngoài và không phát hành vào đúng sự kiện. Không hiểu sao chung cục ca khúc “Sao Em Giấu Anh” lại lọt ra ngoài sớm hơn dự kiến khiến các Fans được nghe và thưởng thức sản phẩm này trước cả dự kiến ban sơ của Bằng Cường.

Một Album mang những nhạc điệu ngọt ngào - lãng mạn đúng phong cách của Bằng Cường từ trước tới nay đó là Album “ Đâu Phải Anh Chưa Khóc ”. Vui

Hit mới của Bằng Cường bị rò rỉ.

Vn - top 4 trên Zingmp3 - Top 3 trên Keng. Album với những ca khúc hợp các bạn trẻ trong những giai điệu sôi động - trẻ trung.

Mới đây Bằng Cường từng san sẻ qua trang facebook cá nhân với các Fans nhà mình rằng sẽ công bố một sản phẩm mới được Bằng Cường coi sóc kỹ lưỡng và sẽ giữ bí mật đến phút chót. Tháng 03 - 2014 vừa qua Bằng Cường liên tiếp cho ra mắt hai Album với khán thính giả - những ý trung nhân mến Bằng Cường với hai Album mang hai sắc thái hoàn toàn khác nhau

Hit mới của Bằng Cường bị rò rỉ.

Cả hai Album này mau chóng được lọt vào Bảng Xếp Hạng đứng Vị trí số 1 trên các trang Website: Nhac. Và một Album tiếp theo với một phong cách nhạc Dance Remix.

Vn và còn nhiều trang mạng cộng đồng khác nữa. Đây là hai sản phẩm trước hết trong năm 2014 mà Bằng Cường phát hành cùng một lúc. Nhưng bù lại là lượng khán giả và các Fans yêu mến anh cũng đã ủng hộ và săn đón sản phẩm này rất nồng hậu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét