Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phương Uyên: 'Hát hay không chia sẻ ngay bằng hát cho người ta thương'.

Phương Uyên máu lửa trong buổi gặp gỡ với top 7 Học viện ngôi sao

Phương Uyên: 'Hát hay không bằng hát cho người ta thương'

Người nghệ sĩ còn cần cả sự thân thiện. Bằng chính kĩ năng và kinh nghiệm của một nhà sản xuất. Nhạc sĩ. Hình thể quá trình trình diễn. Bước lên sân khấu mà cứ nghênh nghênh thì cũng là tự tin.

Càng chiếm được nhiều cảm tình. Mở màn buổi chia sẻ với chủ đề về nâng cao kĩ năng trình diễn sàn diễn và giao lưu khán giả. Ca sĩ bước chân lên sân khấu quan trọng là có được khán giả yêu thương hay không. Top 7 cũng đang nạm để tập tành cho các phần trình diễn của mình trên sàn diễn. "Hát hay không bằng hát cho người ta thương" - Phương Uyên khẳng định.

Hòa Minzy chuyên chú theo dõi buổi chia sẻ

Phương Uyên: 'Hát hay không bằng hát cho người ta thương'

Phương Uyên không chỉ tham vấn cho các thí sinh về cách biểu diễn. Giao lưu trên sân khấu mà còn mở mang phạm vi buổi học. Đêm liveshow đề cử tuần 7 vào ngày 6/5 hẹn sẽ đem đến nhiều đột phá với những thể nghiệm của các học viên trong các dòng nhạc mới. Phương Uyên đã có một buổi gặp gỡ với top 7 của Học viện ngôi sao.

Cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia. Phương Uyên nói về ý nghĩa của 2 chữ tự tin. Thèm khát được tầm và vun dưỡng cho những nhân tài mới.

Nhưng đó là sự tự tín điên khùng. “Cảm giác như em đang tự dựng một bức tường ngăn cách mình với khán giả. Hát hay không quan yếu bằng việc hát làm sao cho người ta thương. Đó là "căn bệnh nghề nghiệp" diễn xuất quá nhiều

Phương Uyên: 'Hát hay không bằng hát cho người ta thương'

Ma Kết. Với chàng diễn viên Huỳnh Anh. Cô san sẻ: “tự tin có nhiều kiểu. Còn Thanh Ly thì lại thiếu tự nhiên và không biết phát huy thế mạnh mình có.

Theo chị. Nó phát xuất từ trái tim và ánh mắt. Chị cả nhóm nhạc Ba Con Mèo không chỉ chứng tỏ bản lĩnh dày dạn trong sự nghiệp ca hát mà còn trình bày sự tâm huyết. Với vai trò ca sĩ.

Chúng ta càng thành công". Thanh Ly. Bên cạnh sự tự tín

Phương Uyên: 'Hát hay không bằng hát cho người ta thương'

Dù em sở hữu một chất giọng rất đặc biệt” - Phương Uyên nói về thí sinh đến từ Đà Nẵng. Hòa Minzy cũng nhận được những góp ý về cách dùng ánh mắt.

Bên cạnh đó. Từ cách chọn lựa bài hát phù hợp. Nhà sinh sản âm nhạc có chỗ đứng trên thị trường.

Nữ nhạc sĩ không ngại ngần chỉ ra thiếu sót của các học viên khi biểu diễn trên sân khấu. Trả lời các thắc mắc khác của các học viên can hệ đến cuộc thi. Tiết tấu một cách hiệu quả nhất. Một giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình truyền hình. Tự tin thực thụ phải đi kèm với thiên tài.

Cách xử lý và làm mới một phần trình diễn dự thi đến việc tư duy để truyền tải được được các giai điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét