Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Messi mới cập nhật công khai hôn bạn gái xinh đẹp trên khán đài.

Ở cuộc tiếp đón Getafe

Messi công khai hôn bạn gái xinh đẹp trên khán đài

Sản phẩm tình yêu giữa cô và Messi xuống khán đài sân để khích lệ bạn trai. Ngôi sao từng 4 lần giành Quả bóng vàng thế giới không ngần ngại hôn nhân tình trước đông đảo phóng viên.

Antonella đã đã đăng tấm ảnh ghi lại giây phút đầy ngọt của hai người. Nghe đâu vẫn chưa cảm thấy kinh ngạc khi bất ngờ nhận được nụ hôn ngay trên sân từ bạn trai đồng hương nên nàng WAGs đẹp này không giấu được vẻ hạnh phúc.

Cặp Antonella-Messi vốn không ưa ầm ĩ nên ít khi công khai xuất hiện trước giới truyền thông với những cử chỉ thân tình. Mối tình thanh mai trúc mã của Messi luôn đứng bên cạnh. Đội chủ sân Nou Camp của tiền đạo Lionel Messi đã bị đối thủ cầm hòa dù M10 tỏa sáng với 1 bàn thắng. Khác với Cristiano Ronaldo và Irina Shayk.

Nên chi việc Messi công khai hôn Antonella ngay trên sân bóng. Bất chấp rất nhiều ống kính đang chĩa vào hai người. Messi khóa môn bạn gái chốn đông người. Trước mặt đông đảo khán giả khiến nhiều người cảm thấy bất thần. Không say mê bóng banh nhưng Antonella. Giây khắc lãng mạn của một trong những cặp đôi hot nhất làng túc cầu thế giới dĩ nhiên đã được những phó nháy nhanh tay ghi lại.

Ủng hộ và hậu phương chắc chắn để El Pulga yên tâm thi đấu. THANH THÚY. Tình tứ. Tuy nhiên hình ảnh đáng để ý nhất của trận đấu này là việc cô nàng Antonella Rocuzzo bế cậu nhóc kháu khỉnh Thiago.

Trên tài trang cá nhân chủ nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét