Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

U bán Nani cho Juventus mới cập nhật với cực kỳ rẻ mạt. M.

Ngoài ra

M.U bán Nani cho Juventus với cực kỳ rẻ mạt

Nani sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè năm nay. Trong ngày bữa qua. Giờ là lúc Nani muốn kiếm tìm thêm thử thách mới. Đích thân GĐTT Giuseppe Marotta của Juventus đã bay tới Manchester để dạm hỏi M.

Với rất nhiều niềm vui và nỗi buồn. Anh cũng đã tới rất sớm và rồi thông báo với mọi người về kế hoạch ra đi của mình.

Nếu không có gì đổi thay. 7 năm gắn bó trong màu áo M.

Tùng Lâm. Trong buổi tập sáng qua. Ngay khi biết M. Nani sẽ tới Juventus Arena để rà sức khỏe trước khi ký vào bản giao kèo 3 năm với đội bóng mới. Các tờ báo thể thao nức danh của Anh và Italia nhất loạt đưa tin. Ngay khi mùa giải khép lại. Rất mau chóng. Ngôi sao 27 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương vào khoảng 4 triệu bảng/mùa.

Theo nguồn tin từ Tuttosport và Sport Mediaset. Thấp hơn 1 triệu bảng/mùa so với con số mà anh nhận từ M.

Nani đã lên trang mạng tầng lớp và gửi lời chia tay đến các CĐV “Quỷ đỏ”. U. 3 mùa bóng trở lại đây. Những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford đã ngồi vào bàn đàm phán và đồng ý bán ngôi sao người Bồ Đào Nha cho đối tắc với giá chỉ khoảng 5 triệu bảng. U về trường hợp của Nani. U đã đồng ý để mình gia nhập Juventus.

Nani đã không còn đóng góp được nhiều cho M. Anh thậm chí còn ra sân có tổng cộng 13 trận. Trong đó 11 trận thuộc Premier League. Số bàn thắng mà cựu ngôi sao Sporting Lisbon ghi được cũng chỉ là 1 và đây là con số thấp nhất trong 7 mùa giải anh chơi bóng tại Old Trafford.

Song song cũng là cách anh cứu vãn sự nghiệp của mình. U. Nhưng lại thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Juventus Arena.

Kèm theo điều khoản tăng thêm nếu tiền vệ này có thể giúp “Lão bà” mang về những danh hiệu. Với những chấn thương liên hồi và cả sự sa sút về phong thái. Mùa giải năm nay. Thậm chí ngang bằng với Tevez. U kể từ đầu tháng 9 năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét