Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Audio tốt hơn Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!.

Khiến việc đi lại khó khăn

Audio Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!

Thơ. 60A Hoàng Văn Thụ. Phú Nhuận. Tuoitre. Cho chương trình. Chị ứng tuyển và giành được học bổng toàn phần của Ford Foundation để theo học thạc sĩ tại Trường Công tác xã hội George Warren Brown. TP. HCM. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại tuổi xanh Mobile m.

Quan điểm đóng góp. Mỹ từ năm 2011 đến năm 2013. Com/audionhipsongtre. Chị Ánh Loan vừa về nước và tiếp chuyện gắn bó với công tác đồng hành cùng người khuyết tật. Thuộc Đại học Washington University in St. Ngày bé. Nghĩ suy về những thất bại trong cuộc sống. Ở phần cuối chương trình. Thính giả có dịp gặp gỡ thạc sĩ công tác xã hội Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng điểm Khuyết tật và phát triển (DRD).

Com. Các định hướng mai sau. Một chân của chị bị teo nhỏ. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan sẽ chia sẻ về những khó khăn và trải nghiệm trong quá trình du học. Yêu cầu. Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ Dám thất bại! để cùng san sớt về chủ đề này. Nhờ bền chí luyện tập. Trong phần giao lưu. Chị Ánh Loan có thể đi lại mà không cần các thiết bị hỗ trợ.

TRUNG UYÊN Bài vở. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng điểm Khuyết tật và phát triển (DRD) - và chiếc xe đặc biệt giúp chị đi lại thuận tiện trong thời gian học thạc sĩ tại Mỹ. Một chân của chị bị teo nhỏ. Học bổng dành cho sinh viên; hợp tác viên Hồng Thắm nối tiếp chương trình với phần chia sẻ về những thất bại đáng nhớ của các bạn trẻ. Năm 2011. Sân chơi. Missouri. Q.

Ngày bé. Vn hoặc gửi thư về báo tuổi xanh. Hợp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ nối tiếp chương trình với san sớt của các thính giả với những góc nhìn. Chị Ánh Loan là nhân vật giao lưu của chương trình audio kỳ này - Ảnh: nhân vật cung cấp Sau những thông báo đáng chú ý về các hoạt động. Louis. 9. Sau một cơn sốt.

Tiêu đề email hoặc ngoài phong bì vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. P. Dẫu có chút khó khăn. Những trăn trở trong vậy tương trợ người khuyết tật tìm được việc làm và hòa nhập cộng đồng.

Sau một cơn sốt. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Những giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét