Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Được chia sẻ nhà lô phố kiến trúc nhà bếp đẹp nhà vệ sinh hiện đại tonghop1

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, Chủ tịch Vulcan

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin   thiết kế biệt thự  chi tiết tham khảo  các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và ấm áp hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể dùng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí

Học cách trang hoàng phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Sự  thiet ke van phong  hấp dẫn của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh xắn.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và hữu dụng

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn ngàn những chọn lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng   thiết kế nội thất  đọc thêm  những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian đầm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, huých nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú vị. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Mở rộng góc nhìn bằng nhiều đồ trang trí.Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan tâm đến các chi tiết.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.Web: www.Pheenstudio.Com.Căn hộ năng động. Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh  thiet ke nha dep  chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.Ngôi biệt thự này có diện tích hơn 5.8 nghìn m2, tọa lạc tại Aranya, Ấn Độ, được hoàn thành vào năm 2013. Điểm đặc biệt của ngôi biệt thự này là thiết kế cấu trúc đơn tầng , mang vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Bao quanh ngôi nhà là cảnh quan thiên nhiên và những cây cọ cao tuyệt đẹp càng thêm phần quyến rũ cho ngôi nhà.Sân sau được trang trí cây nhỏ và hoa.Biệt thự xinh “uốn mình” giữa đồi xanh. Biệt thự bến cảng đẹp mỹ mãn. Biệt thự quý tộc kiểu Pháp: Ngắm là mê!.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét