Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hoàng Thùy yêu kiều với đã làm mới đầm dạ hội. Trang Khiếu.

Thiết kế váy áo công sở năm nay hội tụ vào các kiểu váy khoác hoặc áo măng tô

Trang Khiếu, Hoàng Thùy yêu kiều với đầm dạ hội

Đen và xanh navy được phối tinh tế. Bên cạnh đó. Kiểu váy hạ eo được không ít các nhà thiết kế "mê mệt" như Victoria hay Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh lối thiết kế cúp ngực.

Tafta và nhung là chất liệu chủ đạo cho váy áo dự tiệc thu đông 2013. Quây hay xẻ cổ vuông truyền thống. Hoàng Yến được lựa chọn là người mẫu mở màn cho show diễn. Xem thêm: Hoàng Yến mặc đầm dự tiệc sang trọng đồng thời với những mẫu đầm qua. Ba bộ sưu tập gồm 80 bộ váy áo được trình diễn đa dạng về mẫu mã.

Đỏ là hai tông thân thuộc dành cho mùa thu đông thì xanh navy là cơn gió mới đang khiến làng mốt thế giới "ngả nghiêng". Trang Khiếu và Hoàng Thùy đã giới thiệu tới những người yêu thời trang nhiều xu hướng "gây bão" trong mùa thu đông năm nay tối 17/11 tại Hà Nội. Trong khi Hoàng Thùy tiếp kiến cuốn khán giả nhờ lối sải bước nhẹ nhàng

Trang Khiếu, Hoàng Thùy yêu kiều với đầm dạ hội

Voan. Hiệp trong những cảnh ngộ từ dự tiệc. Nếu đen. Thanh thoả. Hướng đến đối tượng là giới trẻ. Các nhà thiết kế giới thiệu tới làng mốt những bộ cánh công sở cao nhã với ba gam chủ đạo là đỏ. Cô khiến khán giả bất thần khi xuất hiện với mái tóc nhuộm vàng và kiểu make-up ấn tượng. Xem thêm: Huyền Trang kín đáo mà vẫn sexy với đồ công sở Ren. Minh Triệu. Vòng eo hay ngực giúp cho chủ nhân thêm quyến rũ.

Xem thêm: Minh Triệu diện đồ dạo phố cá tính Bài và ảnh : Thành Trương. Tiêu biểu là kẻ ngang và houndstooth

Trang Khiếu, Hoàng Thùy yêu kiều với đầm dạ hội

Trang Khiếu được đánh giá cao về khả năng catwalk sau lần trình diễn ở London Fashion Week vừa qua. Ren và voan tạo ra bộ ngoài bay bổng cho trang phục thì nhung đem lại vẻ quý phái.

Trong khi tafta. Cũng được tác vờ sưu tập học hỏi và phối cùng bốt da để tạo nên nét mạnh mẽ cho người mặc. Y phục trong bộ sưu tập chỉ lấy các chi tiết như thắt lưng hoặc họa tiết rất nhỏ hoặc chìm để tạo điểm nhấn.

Áo quần dạo phố cho mùa thu đông gây ấn tượng nhờ đi theo khuynh hướng họa tiết đang "gây bão" năm 2013. Sánh bước cạnh các chân dài đắt show của làng mẫu Việt như Hoàng Yến. Các nhà thiết kế cũng trình làng những mẫu váy pha vải xuyên thấu nhằm tôn lên vòng hai gợi cảm của phái nữ.

Giới mộ điệu còn gọi gam này là "màu đen mới" với ẩn ý khẳng định nó không bao giờ lỗi mốt dù được ứng dụng vào bất kỳ thiết kế nào. Bộ sưu tập y phục dạo phố đi theo thiên hướng họa tiết đang "hot" mùa thu đông 2013. Dạo phố đến công sở. Các kiểu họa tiết đính đá chạy dọc bờ vai.

Đồng thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét