Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Đan mới nhất Trường - Thủy Tiên kỉ niệm 1 năm ngày cưới

 

 
 Hình ảnh trong lễ cưới của Đan Trường - Thủy Tiên cách đây 1 năm. 

" Một năm về trước vào ngày này, Thủy Tiên và anh Trường đã nắm tay nhau vào nhà thờ để trở thành vợ chồng. Được trở nên vợ của anh Trường là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời này của Thủy Tiên. Tuy một năm qua đã có nhiều sóng gió nhưng Thủy Tiên vẫn thấy mình may mắn. Ở trên cõi trần này, có bao lăm triệu người và vì sao mình lại gặp và lấy người mà định mệnh đã an bài? Với Thủy Tiên, được làm vợ chồng với anh Trường là duyên số và định mệnh. Nên chi, Thủy Tiên luôn hàm ơn ơn trên đã mang anh Trường đến với Thủy Tiên. Dù cho sau này như thế nào, Thủy Tiên cũng sẽ luôn trân trọng mỗi khoảnh khắc khi Thủy Tiên ở bên anh Trường. 

 nhân thể đây, cho Thủy Tiên và anh Trường được gửi lời cảm ơn tới nhạc sĩ Minh Khang đã gửi tặng vợ chồng Thủy Tiên và Trường bài hát 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 "bờ bến hạnh phúc". Thật sự mà nói, mỗi chữ trong bài hát này nó đều biểu lộ cuộc tình của Thủy Tiên và anh Trường. Thành ra cho Thủy Tiên mượn bài hát này để chia sẻ với gia đình, bạn bè, fans đã và đang yêu mến vợ chồng Thủy Tiên. Một lần nữa, Thủy Tiên và anh Trường xin được cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người cho ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới ", Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa.

 

 
 Ca khúc "Bến bờ hạnh phúc" do nhạc sĩ Minh Khanh sáng tác dành tặng riêng cho vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên đã được Đan Trường quay MV và gửi tặng vợ đúng 1 năm ngày cưới. 

Được biết, nhân kỷ niệm ngày cưới của mình, Thủy Tiên và Đan Trường đã định cùng nhau thực hành trăng mật thứ 2 tại Hawai từ ngày 13/4 đến ngày 18/4 nhưng vì bận công việc vào phút cuối nên dự định này đã không thể thực hành được. Cho nên, hai người đã quyết định lựa chọn resort ở California để ngơi nghỉ và tận hưởng những giây khắc hạnh phúc nhân ngày kỉ niệm ý nghĩa này.

Ngoại giả, Đan Trường cũng đã phát hành MV "Bến bờ hạnh phúc" để dành tặng người vợ của mình.

 TIỂU QUỲNH 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét