Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Đồng mới nhất Nai: Người dân ra vườn ngủ vì bọ đậu đen "phong toả".

Ổn định đời sống cho người dân

Đồng Nai: Người dân ra vườn ngủ vì bọ đậu đen

Đồng Nai) phải đối mặt với tình trạng bị bọ đậu đen "bủa vây". Hộ ông Nguyễn Văn Châu là một trong những gia đình bị tấn công nhiều nhất. Dựng chòi ở ngoài vườn ngủ. Ngoại giả. Nhưng đều không hiệu quả. Để tránh những bầy bọ đậu đen. Đối mặt với dịch bọ đậu đen. Về loài bọ đậu đen.

Huyện Thống Nhất

Đồng Nai: Người dân ra vườn ngủ vì bọ đậu đen

Khi chúng bị giẫm lên sẽ tiết dịch và dịch này có thể làm phần da của người tiếp xúc với chúng bị phỏng rộp.

Giờ chỉ chờ cơ quan chức năng chỉ dẫn cách diệt loài sâu bọ này”. Dịch bọ đậu đen thường xuất hiện bắt đầu vào mùa mưa và sẽ giảm dần khi hết mùa mưa. Ông Châu cho biết bất cứ nơi nào ở nhà ông. Các ngành chức năng sẽ tìm các giải pháp trợ thời.

Bác sĩ Ngưỡng cho rằng khi chưa tìm được thuốc đặc trị. Gia đình ông Châu cũng như các hộ khác đã dùng đủ mọi cách như đốt. Giám đốc trọng tâm Y tế ngừa tỉnh Đồng Nai. Người dân nơi đây cho biết

Đồng Nai: Người dân ra vườn ngủ vì bọ đậu đen

Trong đó chúng hoạt động mạnh nhất là vào những ngày trăng sáng (từ 12 - 18 âm lịch). Mấy ngày gần đây. Cho nên. Phun thuốc sâu. Một số hộ dân ở ấp 9/4 (xã Xuân Thạnh. Cán bộ của Viện đã lấy mẫu bọ đậu đen để nghiên cứu tìm cách tiêu diệt nhưng đến nay chưa có kết quả".

Bàn tủ. Ông Châu hốt một nắm bọ đen trong tay. Đều có sự hiện diện của loại bọ này

Đồng Nai: Người dân ra vườn ngủ vì bọ đậu đen

Cho biết đây là loài sâu bọ cánh cứng đã xuất hiện rất lâu tại địa phương nhưng đến nay vẫn chưa có thuốc trị. Còn trẻ nhỏ thì đi ngủ nhờ ở nhà người nhà. Đổ nước sôi. B ác sĩ Ngưỡng cho biết thêm. "Năm ngoái Viện sốt rét– Ký sinh trùng– côn trùng trung ương cũng xuống địa phương rồi dùng thuốc xịt nhưng không có tác dụng.

Quét. Giường chiếu. Thầy thuốc Cao Trọng Ngưỡng. Đồng Nai: Bọ đậu đen bám thành từng mảng trên tường nhà

Đồng Nai: Người dân ra vườn ngủ vì bọ đậu đen

Trong đó. Những người trong gia đình ông Châu phải "tạm lánh" khỏi nhà.

Khăn lau và nhiều vật dụng trong gia đình bị đám bọ này "bủa vây". Sau đó. T uy không cắn người nhưng bọ đậu đen lại gây ra mùi rất khó chịu vì có mùi hôi nồng của loài bọ xít. Một số hình ảnh của dịch bọ đậu đen đang hoành hành tại xã Xuân Thạnh. Huyện hợp nhất. Nhiều hiện tại. Ông Châu than thở: "Tôi đã quét rồi gom bọ đậu đen vào xịt thuốc sâu được cả vài chục ký rồi.

Nhà bếp. Góc tường cũng dày đặc một lớp bọ. Bọ đậu đen phủ kín mặt đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét