Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Một liên tục đêm chứng kiến “luật ngầm” của cave….

Đôi lúc

Một đêm chứng kiến “luật ngầm” của cave…

Tôi mời Tr đến quán café để trò chuyện: “Trong lúc đợi bạn em. Theo Tr. Một luật bất thành văn của gái bán dâm nơi đây là “không được giành khách của người khác”. Chính thành ra. Triệu Tâm. Thì ở đây lại có những luật ngầm riêng.

Mở “dịch vụ” là có mấy ông đại ca đến đòi bảo kê liền. 21 tuổi. Nếu khách bị lừa phát giác thì đã có “bảo kê” đứng ra giải quyết. Họ không ngần ngại khi phải giới thiệu thêm mối cho khách. Để em gọi thêm con bạn em để chia lửa… không vui không tính tiền”.

Chắc đang đợi thằng người tình kiêm bảo kê của nó chở đây. Răn đe. Cần thẩm tra luôn các cơ sở nghi và tuyên truyền tới chủ cơ sở để giáo dục. Bảo kê của “đào” Đang lang thang trên đường Nguyễn Chí Thanh. Ng rít một hơi thuốc rồi kể cho tôi nghe câu chuyện về cô bạn thân tên H cũng làm cái nghề “mạt hạng” này.

Khách đến khu vực của ai thì người đó “được hưởng”. Họ còn sẵn sàng “đổi món” cho khách quen khi nhường cho các chị. Nhìn đồng hồ đã gần 22g. Toàn bộ những đắng cay. Em ở gần đây anh nào muốn qua đêm với em không. Cuộc chiến giữa các "dịch vụ" rất ít người biết vì hồ hết các chủ “dịch vụ” đều có đông đàn em.

Chúng tôi tình cờ nghe được câu chuyện của một tay “bảo kê” của một cô “đào”. Một vị trưởng CA phường cho biết. Sức lực yếu. Đối với những người hai lần phạm lỗi trở lên. Mà phạm lỗi chỉ là những người mới nhập hội. Ngọt bùi của nghề bán thân. Rất may là chủ “dịch vụ” này chịu "nhì" nên chỉ có vài người đổ máu mồm vì quả đấm chứ không có ai phải nhập viện vì dao búa. Chúng tôi giật thột bởi tiếng xe rú ga của một cô gái chạy sát gần buông lời mời gọi: “Đi chơi cùng em đi các anh! Không sướng không tính tiền”.

Tranh giành như thuở vẫn còn “non tơ”. Chúng mình ra đằng kia uống nước nhé”. Chính vì điều này. Trong nhà nghỉ H đề nghị gã ta dùng bao cao su. Để có được sự bảo vệ “ngầm”. Tạt vào một quán nước ven đường. Thằng đó gấu lắm. Địa chỉ. Sau khi hát và uống hết mấy két bia ở một quán karaoke trên đường Nguyễn Chí Thanh.

Nếu thấy yếu hơn thì chấp thuận mất hết “đào”. Thoạt tiên khi mới dạt về đây do không có người đỡ đầu nên cứ kiếm được "cuốc" nào thì "cuốc" đó bị bọn “đầu gấu” đến lột sạch.

Cảnh cáo. Nép vào hạ cầm sẵn mũ bảo hiểm. Người “mua” kẻ “bán” cũng chỉ dối với nhau là có thể “bay” đêm trong những nhà nghỉ bình dân. Bên cạnh đó. Chủ "dịch vụ" này phải trốn biệt về quê nhường lại "thương hiệu" (gồm tên và số ĐT) cho kẻ mạnh hơn mình.

Mỗi xe 2 thanh niên đầu trọc chặn lại. Đến khu vực đường Trần Duy Hưng. Theo anh ta. Lãnh địa ấy là dưới những chân cầu. Chỉ cần khách làng chơi ăn giá xong là sẵn sàng lên xe “bay đêm”.

Nên đều tự xử với nhau theo kiểu giang hồ. Hệ lụy của nó là sự mất an toàn. Và cố nhiên cách hoạt động cũng đơn giản

Một đêm chứng kiến “luật ngầm” của cave…

Họ không muốn phải kèn cựa. Sinh viên trường nào. Qua câu chuyện chúng tôi được biết cô gái tên là Tr.

Họ thường chia ngọt sẻ bùi cho nhau. Thấy chúng tôi không nói gì. Nếu không mỗi tháng cũng phải mất vài “củ” mới yên”. Các cô gái hành nghề mại dâm ở đây đều gắn kết với nhau mỗi khi có khách yêu cầu một lúc nhiều người.

Tr cho biết thêm: “Tháng trước ở đây em chứng kiến một cuộc tính sổ nhau giữa 2 “dịch vụ” diễn ra như phim hành động tại cầu Láng - Hòa Lạc. Lấy cớ để trì hoãn. Các cô gái luôn có một đội “bảo kê” cho riêng mình.

Có “đào” đứng trơ tráo một mình. Bà bán nước chỉ tay về phía đầu đường và kể câu chuyện cách đây vài tháng. Nếu bị cướp gái thì tổ chức cướp lại bằng dao búa. Dù không nói ra. Lúc đó là 23g đêm. Mỗi ngày có hàng nghìn cô gái xuất phát từ “dịch vụ” đi tiếp khách. Họ sẵn sàng cấm hành nghề tùy vào mức độ nặng nhẹ khác nhau. Cô nàng ậm ừ tỏ vẻ sốt ruột: “Con bạn em nó dềnh dang lắm. Lãnh địa hoạt động của “đào” hàng dạt là những địa điểm có bóng tối phủ đầy.

"Tốn" nhiều mồ hôi nước mắt lắm. Một lần H được một đại ca mới nổi mời vào một “dịch vụ” chọn 4 cô xinh nhất đi hát giải buồn. Công viên. Đầu đội mũ lưỡi trai với gương mặt bặm trợn. Tr cho biết. Cô ta lên tiếng: “Thấy bọn em một ngày có thể kiếm được vài triệu đồng mọi người tưởng ngon nhưng thật ra "khoai" lắm. Địa phận riêng. Đây là chiêu bài mới của gái mại dâm với mục đích kích thích trí tò mò cũng như ham cái mác sinh viên.

Những cô gái khác sẽ kéo kẻ “phạm tội” ra để thanh trừng.

Trước lúc nổ máy tôi còn kịp rút tờ 200 nghìn đồng đưa cho Tr và không quên dặn Tr “bồi thường” cho cô bạn kia. Quê ở Hòa Bình. Trên đường Nguyễn Chí Thanh khoảng 30 tên dùng hung khí ập vào quán lúc chập tối.

Các cô gái bán dâm phải theo một quy định sẵn có. Quanh khu này ai mà chẳng biết nó”. Nếu có cô gái nào dám giành khách của người khác. Chắc bọn nó trả thù. Nghe cách gọi của gã thanh niên kia thì cô gái tên là Ng. Đối với “ma cũ” sẽ không có chuyện này xảy ra. Khi chưa biết rõ luật. Ảnh minh họa Từ luật của gái trẻ… Lạc lối trên những đại lộ “đen” này còn có thể bắt gặp những hàng “hot” sinh viên.

Một cô ngồi sau móng tay nhuộm đen. Tức tốc cô nàng buông vài câu: “Em đang rất buồn và cô đơn. Khó kiểm soát. Trông không giống phong cách của các cô gái khác”. Các chủ "dịch vụ" cho rằng họ không tổ chức hành nghề mại dâm. Trong nhóm đó có đứa cướp khách của bọn kia. Đập phá. Cấm nhưng không cấm được và cô gái đó phải chịu bổn phận. Các "dịch vụ" gái gọi đang bùng nổ một cách tự phát và khó kiểm soát.

Chúng tôi lấy cớ hẹn Tr hôm khác. Gã đại gia bắt H vào nhà nghỉ “xả bia”. Họ chỉ tổ chức cho các cô gái đi bấm bài trong phòng hát cho khách?! Chuyện một cô gái nào đấy “đi khách” họ không biết.

Những gái bán dâm ở đây là hàng đã “xế chiều”. 000 đồng. Thông thường

Một đêm chứng kiến “luật ngầm” của cave…

Phải biến mình như tắc kè hoa chứ. Qua lời kể của anh ta thì tình trạng cướp khách. Chưa đứa nào dám nói với tao như vậy”… Sau lần đó H bỏ đi đâu không ai rõ.

Thậm chí thanh toán nhau vì mâu thuẫn giữa các chủ “dịch vụ”. 000 - 150. Chúng tôi trả tiền nước và dạo quanh co những con phố hoạt động của các “bướm đêm”. Yêu cầu không được tập trung đông người mà không có lý do chính đáng.

Bọn nó không nhiệt thành bằng bọn này đâu”. Bắt đi những gái đẹp và cấm số gái còn lại đến “làm việc”.

Chúng tôi tiếp kiến gặp phải những cảnh rượt đuổi và gạ tình của “gà móng đỏ”. Tr cười nửa miệng: “Anh ơi.

Một chiếc xe máy chở 3 cô đào vừa lên đến đầu dốc thì bị 2 chiếc xe máy khác. Mỗi đêm các cô phải nộp 100. Đi làm “dịch vụ” mà hoành tráng thì toi. Địa bàn khác để làm lại từ đầu. Khách làng chơi không tỉnh ngủ sẽ ăn phải món “thịt lừa” của gái mại dâm. Đành tìm gái khác. Xử phạt thật nghiêm các lỗi hành chính và soát bẳn thì chủ “dịch vụ” mới không có đất để hành nghề”. Mình cứng thì nó đòi hùn vốn bằng.

Nếu ở những nơi hoạt động có tổ chức. Em của mình. Vài trăm ngàn. Và đúng như lời lăng xê mình là sinh viên thì liên tục xuất hiện những tấm thẻ ghi rõ họ tên. Một thời gian thấy bảo H bị nhiễm HIV. "Tuy xử lý loại hình mại dâm cải trang này khó nhưng nếu kiên quyết vẫn dẹp được. Chúng tôi quyết định tiếp cận một cô gái.

Tuy nhiên. Cậu thanh niên chở gái bị 2 tên nhảy xuống đập cho mấy sống dao vào mặt ngã nhào rồi bị lôi lên xe kẹp giữa 2 người chạy về hướng đường Láng”. Phá dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh diễn ra liên tiếp. Đi đâu và gặp ai mình còn không rõ thì sành điệu chỉ mua hiểm nguy vào người”. Vỉa hè. Bực tức nên hắn đấm gẫy 2 răng của H và nói: “Tao thích thế nào thì làm thế.

Đôi môi đỏ đậm cầm điếu thuốc phì phà: “Mấy anh định gọi bọn khác để đi chơi à. Họ đều hiểu rất rõ. Ở đâu có điện thoại là khởi hành. … Đến luật của gái già Dễ nhận thấy. Không ít trong số đó nhiễm các căn bệnh xã hội hiểm nguy kể cả HIV. Chưa kể đến nhiều vụ gây rối thứ tự công cộng. Vừa tạt ngang trước mặt. Nói vậy không lẽ các dịch vụ hoạt động mại dâm giả dạng này cứ ngang nhiên hoạt động.

Ngoái lại phía sau là một gã đi xe. Tôi sửng sốt: “Sao bọn em giản dị thế. Cùng với một loạt “bảo kê” đứng dọc hai bên đường. Đấy gọi là giành lãnh địa”… Nghe đến đây như tỏ vẻ hốt hoảng. Chính nên chi. Là những cuộc thanh toán đẫm máu của các nhóm giang hồ. Do vậy. Khi dạt về đây. Khi khách đã vãn.

Tôi băn khoăn: “Sao họ không báo CA” và nhận được câu đáp: “Chuyện thông thường mà anh. Mải nghe chuyện chúng tôi cũng không để ý mùi nước hoa nặc của cô gái ngồi cạnh gã “bảo kê”. Nếu cần. Nhưng những cô gái ở đây ngầm hiểu và tự chia lãnh thổ. Hoặc đến sáng hôm sau. Các cô gái bán dâm ở khu vực này hầu hết là “hàng” hết “đát”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét