Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tuyển chọn ứng viên tham dự chương trình tập sự kỹ thuật liên tục tại Nhật Bản.

Lệ phí visa. H. Phí tổn khám sức khỏe. Có ý chí quyết tâm cao. Uổng đào tạo trước tuyển và đào tạo dự bị (phí đào tạo chính thức trước phái cử trong thời gian 4 tháng do Tổ chức IM Japan đài thọ). Năm thứ ba là 100. Rối mù màu giác; có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe; có đạo đức tốt. Trung tâm cần lao ngoài nước lưu ý.

Chương trình đưa tập sự sinh Việt Nam đi tập sự kỹ thuật tại Nhật Bản được thực hiện từ năm 2006 theo Thỏa thuận giữa Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Tổ chức Phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan). Người cần lao đủ điều kiện tham gia chương trình này gọi là tập sự sinh. Kì hạn nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển trước ngày 05/5/2014. Ở. Tuổi từ đủ 20 đến 30 tuổi (sinh trong khoảng thời kì từ ngày 11/4/1984 đến ngày 11/4/1994); tốt nghiệp trung học phổ biến hoặc tương đương trở lên; cao từ 1m60 trở lên.

Điều kiện đăng ký dự tuyển là nam giới. Không có tiền án; có hộ khẩu thường trú và sinh sống tại các tỉnh Gia Lai. Không có sẹo; không bị cận thị. 000 yên/ tháng. 000 yên/tháng trong thời kì tu nghiệp (01 tháng đầu) và hưởng lương theo hợp đồng ký với công ty tiếp nhận trong thời gian thực tập kỹ thuật với mức lương tối thiểu trong năm thứ nhất và thứ hai là 90.

Phí tổn ăn. Được tu nghiệp và tập sự kỹ thuật tại Nhật Bản trong thời kì 3 năm; được hưởng trợ cấp 80. Không bị buộc ràng bởi điều kiện gia đình để tránh trường hợp tự ý bỏ học giữa chừng. Nhược thị.

Ý thức kỷ luật tốt. Về nước đúng Thời hạn sẽ được Tổ chức IM Japan tương trợ 600. Không có dị tật. L. Kon Tum. Quảng Nam; là người chưa từng tham gia các chương trình đào tạo tập sự sinh của Nhật Bản. Không bị tàn tật. 000 yên/người để khởi nghiệp. Cân nặng ăn nhập với chiều cao; không xăm mình. Đi lại trong thời kì đào tạo tại Việt Nam. NLĐ tham dự Chương trình này không phải nộp các khoản phí nào khác ngoài các phí: làm hộ chiếu.

000 yên/ tháng; được bảo hiểm trong thời gian tu nghiệp và tập sự kỹ thuật; sau khi hoàn tất chương trình thực tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét