Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mới thêm Em trai Beyonce sống trong nhà tầng lớp - VnExpress Giải Trí.

Alexsandra Wright và con trai

Em trai Beyonce sống trong nhà xã hội - VnExpress Giải Trí

Thẩm phán cũng quyết định ông Matthew không phải cấp dưỡng cho con trong ba năm tới. "Các bạn thậm chí còn nhìn thấy thằng bé nhiều hơn ông ấy đấy".

Thẩm phán California hạ mức chu cấp của Matthew dành cho Alexsandra từ 12. Nữ diễn viên cũng cho rằng. "Đó không phải là lỗi của Beyonce. Alexsandra Wright cho biết. Cô nhận hàng nghìn lời dọa giết từ fan của Beyonce khi họ cho rằng cô muốn nữ ca sĩ XO phải chịu nghĩa vụ về vụ việc.

Nữ diễn viên cũng cho rằng. "Tôi đang trong cuộc chiến giành lợi quyền cho con trai tôi". Beyonce chụp cùng bố và mẹ - bà Tina.

Cả Beyonce và Solange đều vắng mặt. Tôi không đòi nắm giữ trương mục của cô ấy. Cô không lên án hay đòi hỏi gì từ ngôi sao ca nhạc Beyonce. Nixon là kết quả một cuộc tình ngoài luồng giữa bố của Beyonce và nữ diễn viên Canada - Alexsandra Wright.

Mới đây

Em trai Beyonce sống trong nhà xã hội - VnExpress Giải Trí

Cô nói với phóng viên. Tôi tớ hỏi trách nhiệm từ người cha của con tôi". Hai mẹ con Nixon đã vào sống trong nhà ở xã hội.

Tháng 6 năm ngoái. Bố mẹ nữ ca sĩ chia tay sau vụ ngoại tình của ông Matthew năm 2009. Alexsandra Wright nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình Inside Edition. 500 USD mỗi tháng. Sau khi ông Matthew Knowles - bố của Beyonce và Nixon - ngừng chu cấp tiền nuôi con. Sự đổi thay đột ngột về tài chính khiến mẹ con nữ diễn viên gặp khó khăn.

Beyonce và em gái Solange đều đã không nhìn mặt người cha của họ sau vụ bồ bịch của ông. Song Ngư. Trong đám cưới của ông với vợ mới Gena Charmaine. Bố Beyonce thậm chí không gặp con trai. 000 USD xuống 2. Theo một phán quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét