Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nhiều hoạt động về xây dựng xã hội học tập thêm mới vào trong năm 2014.

Dạy nghề

Nhiều hoạt động về xây dựng xã hội học tập trong năm 2014

Các cơ quan quản lý giáo dục địa phương. Cũng trong thời kì này. Trong tháng 6/2016. Ban hành thông tư liên tịch chỉ dẫn quản lý trọng tâm cấp huyện có các chức năng giáo dục liền. Sẽ xây dựng một số văn bản chỉ dẫn về nội dung chi. Giới thiệu việc làm. Theo đó. Mức chi cho Đề án Xây dựng xã hội học tập tuổi 2012 – 2020; văn bản chỉ dẫn địa phương tổ chức tuần lễ học tập suốt đời… Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Đề án sẽ được tổ chức vào tháng 12/2014.

Trong tháng 5/2014 sẽ thực hành xây dựng. Trình Thủ tướng Chính phủ duyệt y; in ấn sổ tay chỉ dẫn về xây dựng tầng lớp học tập; xây dựng chuyên mục về xây dựng tầng lớp học tập trên Đài truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam. Theo đó. Đài về nội dung tuyên truyền về xây dựng tầng lớp học tập - học tập suốt đời và tập huấn cho đội ngũ ban chỉ đạo các địa phương.

Các công việc trong tháng 7 liên hệ nhiều đến công tác tập huấn. Tiếp hoàn thiện các Đề án thành phần. Sẽ tổ chức tập huấn cho các phóng viên báo. Một số hội thảo hệ trọng đến xây dựng xã hội học tập sẽ được tổ chức trong tháng 8.

Tham vấn hướng nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét