Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hoang mang 60% nữ sinh bị quậy phá tình mới nhất dục.

Nghiên cứu đã cho thấy

Hoang mang 60% nữ sinh bị quấy rối tình dục

#. Làm sao một đứa trẻ có thể? Một cảnh trong phim "Trò chơi Vương quyền". Trước khi mọi sự quá muộn. Bản thân người lớn cũng cần “vượt qua” nỗi e ngại của chính họ. Và đa phần họ không tiết lậu gì với cha mẹ. Sống có nghĩa vụ và hiểu biết pháp luật. Cảnh quay này khắc họa lên một nghĩ suy thụ động cho thanh thiếu niên: khi người trưởng thành cũng không thể chống lại khuấy rối dục tình.

“Đáng hổ thẹn” nếu phàn nàn về các hành vi xấu của nam sinh hoặc làm lớn mọi chuyện khiến phụ huynh hoặc cha phải vào cuộc. Bởi theo nguyên tác. Người hâm mộ tác phẩm này rất sốc. Ảnh minh họa. Nếu làm to chuyện. “Lăng nhăng”.

Tấn sĩ san sớt: “Có quá nhiều người lớn sợ nói về dục tình. Một ví dụ tiêu biểu. Trong trường lớp. Gần đây trong bộ phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đang rất nổi danh trên truyền hình cáp. Nguyên do khiến các hành vi quấy phá càng ngày càng công khai và phổ biến là do các bé gái luôn cho rằng “đó là chuyện nhỏ”.

Hồ hết các em đều không biết rằng mình đang bị phá quấy và các nam sinh đôi khi hành động thái quá mà không hề hiểu rằng mình đang phạm tội. Bỏ qua hoặc chịu đựng các hành vi đồi tệ. Điều đó không giúp khuyến khích trẻ đặt câu hỏi và nhận xét thẳng thắn về nội dung các hình ảnh tình dục các em biết. Các nữ sinh chưa được cung cấp các thông tin cấp thiết về xâm hại tình dục.

” Vấn đề quan yếu nhất là dạy nữ sinh cách lên tiếng. Các nữ sinh sẽ bị gắn mác “hỏng”. Nghiên cứu ban bố khiến nhiều bậc phu huynh sững sờ khi biết: có khoảng 60% nữ sinh từng bị quậy phá dục tình ở các chừng độ khác nhau. Trẻ cần biết hành vi này sai phạm. Những hành vi khác không thực thụ nghiêm trọng.

Cởi mở về tình dục cho trẻ vị thành niên. Họ sẽ bị khinh và hổ hang với cả tầng lớp.

Tổ chức có trách nhiệm về vấn đề này. Nhân vật nữ này đã chống cự quyết liệt và chối từ mạnh tay với người đàn ông kia. Nghiên cứu được cho là đề đạt trung thực tình trạng các hình ảnh xâm hại dục tình tràn đầy trên truyền hình hiện. Đó là một trong những căn nguyên khiến giới trẻ nhạt nhẽo và bình thường hóa các hành vi phạm tội. Rõ ràng trong phim có sự ép buộc.

Đạo diễn Alex Graves phân vua: “Rồi hai nhân vật đó cũng sẽ mô tả sự đồng thuận sau cảnh đó”. Và nghĩ suy đó là hỏng cả các nam thiếu niên. Thiếu niên đang bị ngập trong những hình ảnh tình dục. Hổ ngươi và không dám lên tiếng

Hoang mang 60% nữ sinh bị quấy rối tình dục

Thứ hai. Vì thế. Do đó việc của các em là nên chấp thuận. Càn hay tố giác với cảnh sát. Quấy rối dục tình. Có tình cảm và sự đồng thuận trong quan hệ của 2 nhân vật trên.

Khi xảy ra lạm dụng. Thứ tư. Các chuyên gia cũng khuyên rằng. Thứ ba. Cần làm rõ quyền được thông tin và trao đổi với các trọng điểm. Các cô bé tin rằng nam giới chẳng thể kiểm soát được bản thân. Các nữ sinh đang tự hiểu rằng bị lạm dụng.

Nhiều nữ sinh được dạy rằng cần phải phục tùng và hài lòng quyền lực của đàn ông. Nhân vật Jaime đã đẩy một người đàn bà thô bạo xuống đất và cưỡng hiếp cô trước mặt đứa con. Phụ huynh cần phải có nghĩa vụ giáo dục cả nam sinh và nữ sinh về vấn đề tình dục.

Các nhà nghiên cứu tìm ra 4 lý do chính sau: Thứ nhất. Điều này đôi khi bắt nguồn từ cách cư xử và giáo dục từ gia đình.

Tiến sĩ Crane khẳng định cần có những cuộc trò chuyện tình thực. Mà đa phần ở đó nam giới cư xử tệ nạn với phụ nữ. Rất nhiều người trưởng thành có luật “im lặng là vàng” mỗi khi nhắc đến tình dục. Quấy nhiễu dục tình. Thêm nữa. Giáo dục giới tính cần linh hoạt tùy vào tính cách của từng trẻ. Nhân vật nam Jaime có hành động cưỡng ép nữ giới thô bạo.

Tuy nhiên. Thúy Nga (SELF Magazine). Nghiên cứu về hành vi dục tình của con người tại ĐH Widener nói: “Tôi thấy vấn đề chính đang ảnh hưởng đến giới trẻ trong xã hội chúng ta là vấn đề “kép” xoay quanh tình dục.

Cảnh đó hoàn toàn khác xa những gì bộ phim trình diễn. Đứa trẻ phải tự thử tìm hiểu. Tại sao giới trẻ hiện nay lại cho hành vi phá rối là chuyện thường nhật? Sau các cuộc phỏng vấn. Theo truyện. Tấn sĩ Betsy Crane. Hồ hết các em đều nghĩ rằng chỉ cưỡng bách mới bị buộc tội. Quấy phá bởi đàn ông là chuyện hết sức thường nhật.

Nữ sinh từng bị quấy phá cảm thấy sợ hãi. Các nữ sinh vấp phải sự kì thị khi lên tiếng về trường hợp từng bị phá rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét