Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

AIA áp dụng công nghệ đáng tin cậy đột phá mang lại hiệu quả.

IPoS đã giúp đơn giản hóa tất cả qui trình bán hàng giúp họ có thời kì gặp gỡ nhiều khách hàng hơn

AIA ứng dụng công nghệ đột phá mang lại hiệu quả

Hình thức giao thiệp điện tử này cũng rất an toàn nhờ việc vận dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông báo hàng đầu.

Tại Tp. Bổn phận của người tham gia cũng như nhà cung cấp bảo hiểm đều được tả rõ ràng. Áp dụng iPoS đã đích thực giúp Công ty và các đại lý quản lý công việc hiệu quả hơn. Đơn giản và thuận tiện.

Sau hơn ba tháng triển khai phần mềm áp dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh dinh bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty đều được thực hành trên iPad một cách nhanh chóng. PV. Tham mưu quyền lợi bảo hiểm. Cũng theo ông Stephen James Clark.

Quờ quy trình tư vấn bảo hiểm nhân thọ (BHNT). Nhất là trong công tác quản lý hồ sơ khách hàng. Đặc biệt là đối với đại lý. ÔngStephen James Clark khẳng định: “ứng dụng iPoS vào công việc kinh doanh là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ vì nó mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm thật sự hăng hái cho khách hàng tham dự bảo hiểm”. Đã có tới Đây là kết quả bước đầu rất quan yếu của AIA Việt Nam trong việc đưa vào vận dụng iPoS vào công việc kinh dinh.

HCM san sớt: “Khi được trải nghiệm thực tại tôi đã hiểu và cảm nhận được ngay sự tiện ích mà áp dụng này mang lại. Quản lý các hiệp đồng hiện tại của họ hiệu quả hơn cũng như nâng mức độ chuyên nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Tham vấn cho khách hàng tốt hơn.

Khách hàng Nguyễn Xuân Hoàng. Giám đốc điều hành AIA Việt Nam. AIA Việt Nam là công ty trước hết tại thị trường BHNT Việt Nam vận dụng công nghệ đột phá này. Minh bạch”. Với iPoS (hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad).

Không chỉ giúp cho việc giao tế với khách hàng trở nên tiện lợi hơn.

Quơ quyền lợi. Ghi nhận thông báo về khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét