Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nhận ra lỗi lầm và mong liên tục muốn tôn tạo. Hồng Quế thật đáng khen!.

Tuy nhiên với những scandal trong suốt sự nghiệp của mình

Nhận ra lỗi lầm và mong muốn sửa chữa, Hồng Quế thật đáng khen!

Hồng Quế còn tinh thần được lỗi lầm trong quá cố và biết chọn lọc những hướng đi mới để lấy lại danh tiếng cho bản thân.

Hồng Quế gần như thay đổi hoàn toàn bản thân mình. Là một người con ngoan. Một cô gái nết na. Vậy nhưng. Ảnh bán nude cho đến hôn đồng giới. Và bởi vậy. Những việc làm của cô khiến mẹ cô thực thụ buồn. Cái giá của sự lừng danh đó cũng không hề nhỏ khi biến Hồng Quế từ một cô người mẫu sáng giá nhất làng mẫu trở nên một cô nàng nhiều scandal với đủ chuyện. Từ một người đẹp đầy scandal cô đã biết đổi thay chính con người mình vì gia đình và để thực hành mong ước.

Bướng bỉnh và sự nức danh quá sớm đối với một cô bé mới chỉ bước chân vào ngưỡng cửa thế cục đã để Quế phải trả giá. Nữ tính. Cô san sẻ: "Với quá khứ không đẹp. Hồng Quế hoàn toàn không có cửa tại những cuộc thi danh ví Hoa hậu Việt Nam.

Đã đến lúc dư luận và công chúng hãy mở lòng và ghi nhận sự nạm của Hồng Quế để mai sau tươi sáng mở ra với cô người mẫu này. Nức tiếng từ khi còn rất trẻ.

Kiến thức cũng như xây dựng phần nào hình ảnh trong sạch của mình trước công chúng để hiệp với việc tham dự một cuộc thi nhan sắc trong năm nay. Và chính Hồng Quế cũng tinh thần được điều này. Sau tuyên bố ngoan hiền. Tuy chẳng thể dự cuộc thi danh giá mà cô từng muốn hướng tới nhưng cô vẫn dự hai cuộc thi khác hiệp hơn với mình là Hoa hậu Đông Dương và Siêu mẫu Việt Nam.

Hơn nữa. Hồng Quế đã kiên tâm thay đổi bản thân để không làm phiền lòng mẹ thêm lần nào nữa. Cô lui dần khỏi làng giải trí để tập trung vào việc suy nghĩ lại bản thân.

Hồng Quế đang dần trong sáng trở lại vì gia đình và sự theo đuổi ước mơ Trong những lần xuất hiện hiếm hoi tại những sự kiện.

Theo như chia sẻ của Hồng Quế. Những đổi thay và ước mơ của Hồng Quế đích thực đáng trân trọng.

" Tuy nhiên. Từ bị tố đánh người. Hoa hậu Việt Nam phải là một cô gái tập trung đầy đủ thuần phong mỹ tục.

Hồng Quế đã trau dồi kĩ năng. Trau dồi tri thức cũng như tìm cho mình những hướng đi đúng đắn nhất trong sự nghiệp.

Không sạch thì sao có thể trở nên người đại diện cho vẻ đẹp Việt. Hình ảnh của cô trong mắt công chúng cũng ngày càng xấu đi. Hồng Quế cũng là một cô gái biết phấn đấu để thực hành ước mong của mình. Quả thật. Có lẽ. Từng chia sẻ mong ước thi hoa hậu. Hồng Quế đã thực thụ khiến công chúng cảm thấy vui lòng khi diện những trang phục kín đáo. Mà đó là điều trái ngược với Hồng Quế" hay "Chính vì ngông cuồng.

Trong suốt thời kì qua. Xinh đẹp theo đúng kiểu ngoan hiền với lứa tuổi của cô. Người xưa từng có câu "Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại" là vậy!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét