Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Năm Ngọ cùng đọc lại trò chuyện ngựa: tuyệt bút ngựa Mỹ.

000 kg

Năm Ngọ nói chuyện ngựa: Tuyệt tác ngựa Mỹ

Năm 1993. Năm Ngọ 2014 đánh dấu 50 năm ngày dòng xe Mustang với hình ảnh con ngụa hoang thả cửa tung vó lăn bánh. Ở phong độ hiên ngang ấy. Hình ảnh cỗ xe bát mã hoặc thập mã lực lưỡng chở bia Bud đã dần trở nên hình ảnh nổi tiếng khắp thế giới.

Louis. Nặng 4. Chẳng hạn như diễu hành dịp diễn ra các trận bóng đá giữa các binh chủng ở trường hải quân Annapolis.

Nơi hàm chính của chúng là một trại ngựa rộng lớn ở St. Nguyễn Dũng. Đó là những chiếc xe hơi Mustang của nhà Ford Motor. Mustang được hoàn thành bởi những nhân viên phụ tá của ông và hai chuyên gia sơn vẽ xe hơi là Camillo Nunez và Richard LaVato. Bang Colorado Ngoài những con ngựa Clidesdale cao 2 m. Ở hồ hết mọi con đường tại các đô thị Mỹ còn có những con ngựa rất độc đáo khác nữa để ngắm.

Sống tuổi thơ hồn nhiên đến khi được 2 năm tuổi thì chuyển sang khu vực sinh sống “kết thân” với con người.

Đội ngựa này chẳng phải chở khách trên lưng. Loạt mái hình tam giác của nhà ga hàng không còn khiến người ta hệ trọng đến những túp lều màu trắng của thô dân da đỏ. Bằng sợi thủy tinh màu xanh da trời với đặc điểm trội: cặp mắt của Mustang đỏ rực. Phóng nhanh. Chúng cũng không phải chạy đua.

Không phải kéo xe hàng nặng nề. Người ta sẽ quyết định mạng của nó. Ngày Quốc khánh 4. Kinh dinh loại bia Budweiser hiện là chủ nhân của những con ngựa lừng danh này. Lông đuôi được thắt ngắn. Mỗi ngày ngựa Clydesdale ngốn hết khoảng 40 kg rơm cùng với 6 kg ngũ cốc và 30 gallon nước (110 lít).

Bạn du xuân ở Mỹ thì có khả năng sẽ được trông thấy những con ngựa được giới chuyên ngành xếp vào hạng cao to và đẹp nhất thế giới.

Cỗ xe bát mã Clydesdales chở bia Bud - Ảnh: IndianaGrand Đó là đội ngựa Clydesdale gồm 230 con chẳng hề tầm thường. Ngoài ra nó còn trổi trên nền trời trong xanh với nhà ga hàng không của sân bay xây dựng theo hình ảnh rặng núi Rocky

Năm Ngọ nói chuyện ngựa: Tuyệt tác ngựa Mỹ

Tức không trông thấy được các con ngựa lớn Clydesdale diễu hành thì bạn vẫn còn nhiều khả năng xem những con ngựa cao to. Tức sẵn sàng trở nên những ngôi sao. P. Vì trên lưng của chúng là những cảnh sát Mỹ cũng rất to lớn. “Ngựa hoang” ở phi trường quờ quạng những hành khách từng qua lại trường bay quốc tế Denver.

Tượng chú ngựa Mustang xanh trước sân bay quốc tế Denver. Có điều kiên cố mà những ngôi sao sớm phải về vườn này có thể tự yên ủi là bảo đảm không bị bán cho các lò mổ thịt đóng hộp cho chó. Mỗi chú ngựa được chuẩn bị kỹ càng trong 5 tiếng đồng hồ. Rồi khi được 3 năm tuổi. Nếu đi du lịch Mỹ không trùng lịch diễn ra những sự kiện lớn. Không làm xiếc… mà chỉ đi diễu hành vào những dịp lễ hội quan yếu hệ trọng đến lịch sử Mỹ.

Một cư dân đô thị El Paso. Đặc biệt là nếm các chai/lon bia “Bud” thì càng hay vì chính hãng Anheuser-Busch Brewing sở hữu và sinh sản. Lực lưỡng khác ngay trên đường phố New York. Những đội viên thổ dân da đỏ. Nổi tiếng đến độ đã xuất hiện trong rất nhiều phim truyện của Hollywood. 2. Xét về tính biểu trưng thì Mustang rất hợp với thực tại Colorado. Tác giả của bức tượng điêu khắc ngựa hoang trên đồng cỏ Mỹ này là ông Luis Jimenez.

Nơi chúng chào đời. Bang Colorado chắc chắn đã có lúc trầm trồ ngắm nhìn Mustang đứng thẳng trên hai chân sau và vươn cao hai chân trước. Vạm vỡ và cân nặng 1. Mustang là con ngựa cao đến 9.

9 m và nặng 1. Có vị đề nghị tháo nó ra khỏi mặt tiền phi trường.

Lông dài phủ kín bốn chân được chải mượt. 8 m. Ngựa trên phố Nếu vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014 tới đây

Năm Ngọ nói chuyện ngựa: Tuyệt tác ngựa Mỹ

Nhìn từ xa. Nhưng nghệ nhân tạo nên nó cũng chính là nạn nhân của nó. 000 kg chuyên kéo chiếc xe chất đầy bia Budweiser trong các cuộc diễu hành lớn nức danh từ năm 1933 đến nay.

Ngày 11. Bang Missouri. Tượng ngựa hoang Mustang được vén màn chính thức chào đời trước đám đông công chúng. Sống cảnh buồn chán suốt 15-18 năm còn lại. 100 kg. Ngựa sắt Ford Mustang 2015 - Ảnh: Autoguide Ngựa sắt Mustang Và Ngoài ra. Năm 2014 này. Trông rất đáng nể. Mèo ăn. Nhưng thời gian tỏa sáng của những chú ngựa này trước công chúng chỉ kéo dài khoảng 10 năm và rồi phải về hưu.

Mỗi năm xuất hành lưu diễn khoảng 320 ngày. Không phải tuốt luốt các nhà phê bình nghệ thuật điêu khắc tại Mỹ đều chấp nhận với Mustang. Một vùng đất từng có nhiều ngựa. Đề nghị ông Jimenez thực hành một nghệ phẩm vừa làm đẹp cho mặt tiền phi trường vừa biểu đạt được tính cách của bang Colorado.

Ông Jimenez đã chết hai năm trước đó do bị đầu ngựa rơi trúng trong lúc ông đang hoàn thành sơn phết nó. Đến cuối năm 2014 thì kiểu Ford Mustang 2015 cũng bắt đầu được tung ra bán cho khách hàng sành điệu.

Và nếu bạn là người thích thưởng thức bia. Ban giám đốc quản lý phi trường quốc tế Denver. Cao khoảng 1. 2008. Nếu tính về diện tích đất thì đây là trường bay rộng lớn nhất Bắc Mỹ.

Các chàng cao bồi. Chúng được chuyển sang tuổi tập dợt cho các buổi diễu hành. Thì còn một con ngựa cao to khác cũng gây tiếng vang lớn khắp thế giới. Trước khi vào đội ngũ diễu hành. 7… Từ năm 1933 đến nay bia Budweiser luôn dùng đội ngựa Clydesdale vào các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét