Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

CR7 và chuyện Southamton bị ép vì… trẻ và đẹp chia sẻ ngay trai.

Tôi chỉ muốn Southamton được các trọng tài bắt công bằng như với các đội khác”

CR7 và chuyện Southamton bị ép vì… trẻ và đẹp trai

Đẹp trai và đá bóng giỏi”. Đẹp trai và thân thiện. HLV Pochettino cũng có những giải thích tương tự vì sao cầu thủ của ông bị trọng tài xử ép. Luôn có những quyết định gây khó cho chúng tôi” “Tôi không muốn cầu thủ của mình phải đá láo

CR7 và chuyện Southamton bị ép vì… trẻ và đẹp trai

Ronaldo có cách lí giải rất tự tín vào bản thân “Chúng tôi phải sang trọng một mùa giải kéo dài. Và giống như cách Cristiano Ronaldo ca thán “Tôi bị ganh ghẻ chỉ vì giàu có.

Và HLV của Southamton cũng noi theo gương CR7 "tự khen mèo dài đuôi" Và nếu lí do mà HLV Pochettino nêu ra là thật thì có nhẽ chừng nào siêu sao Cristiano Ronaldo hết bị các fan anti chống đối ghét bỏ thì chừng đó Southamton của ông mới không bị xử ép vì tội… đẹp trai.

Rất nhiều điều không công bằng đã diễn ra” - HLV Pochettino giải thích “Tôi đã nói rằng các trọng tài luôn bóp chẹt Southamton vì chúng tôi là những cầu thủ trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét