Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Con gái hoa mọi người đọc hậu Venezuela không biết bố mẹ qua đời.

Trong một cuộc phỏng vấn bữa nay

Con gái hoa hậu Venezuela không biết bố mẹ qua đời

“Sự việc quá đau lòng đã xảy ra với gia đình em gái tôi nên chúng tôi ráng để cháu gái. Hồng Hạnh. Theo thị trưởng đô thị Puerto Cabello.

1 phản đối bạo lực đang lan tràn ở Venezuela. Không bị ảnh hưởng về tâm lý và dần khuây khoả mọi chuyện. Nhóm cướp The Quick Ones gồm 6 tên hai trong số đó mới 15 và 16 tuổi và có hai kẻ là nữ. Đã bị láng giềng bắt và giao cho cảnh sát vì nghi hắn là kẻ đã bắn chết hoa hậu Venezuela hôm 6/1. Tên Adolfito

Con gái hoa hậu Venezuela không biết bố mẹ qua đời

Con bé bị trúng một phát đạn vào chân và đang được điều trị tại một bệnh viện tư ở Caracas. Người thân của hai nạn nhân vụ tàn sát đã tới Venezuela ngày bữa nay để chuẩn bị lễ tang cho hoa hậu và chồng cũ của cô vào ngày mai. Những giây khắc hạnh phúc của Monica bên chồng. Venezuela. Con gái của Monica chưa hề hay biết cha mẹ đã bị sát hại dù sự việc đau lòng đó xảy ra ngay trước mắt Maya.

Khẳng định. Một tên trong nhóm này. Cháu đang được ông bà ngoại coi ngó chu đáo

Con gái hoa hậu Venezuela không biết bố mẹ qua đời

Người may mắn sống sót sau vụ thảm án. Toán cướp này hiện đang bị cảnh sát địa phương thẩm vấn và chịu kiểm soát ghét của các ủy viên công tố liên bang.

Anh trai của hoa hậu vừa bị bỏ mạng. Hoa hậu Monica ngày đăng quang. Cảnh sát đã thẩm vấn nhóm tội phạm The Quick Ones. Ảnh 1: Một người hâm mộ gạt nước mắt tiếc thương hoa hậu Monica Spear trong buổi biểu tình ở Caracas hôn 8.

”- Anh Ricardo cho biết. Nhóm tù túng sáu tên từng bị cảnh sát Venezuela bắt ít nhất trong 9 vụ phạm tội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét