Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chủ cùng đọc lại tịch Riot Games văng tục để bảo vệ League of Legends.

Sự việc bắt đầu khi một đôi game thủ trên diễn đàn Reddit đã phàn nàn và khiếu nại Riot Game không tạo ra Client mới cho League of Legends trong khi mùa giải mới Season 4 sắp diễn ra

Chủ tịch Riot Games văng tục để bảo vệ League of Legends

Các công ty như Zynga tụ hội vào việc làm thế nào để tăng doanh thu làng nhàng trên mỗi người chơi. Lừa dối người tiêu dùng hay các vấn đề tương tự. Dù nhiều game thủ chưa từng nạp thẻ hay bỏ tiền vào game. Đây được coi là lý giải cho hành động "nổi khùng" của vị chủ tịch hãng khi bất ngờ có quá đông game thủ cùng lúc lên tiếng phản đối.

Thông điệp cốt lõi và niềm say mê của chúng tôi đã bị xem thường". Riot Games đã nói thẳng rằng sẽ không phát hành một phiên bản mới nào và hiện đội ngũ kỹ thuật vẫn đang làm việc để tạo ra những sự cải tiến. Chúng tôi đã nhận lỗi và sửa nó tức thì". League of Legends vẫn rẻ hơn nhiều so với hồ hết các hình thức tiêu khiển khác bao gồm phim.

Trò chơi này nhưng các bạn. Những chiêu trò ăn trộm và hạn chế việc hoàn lại tiền cho game thủ. Rất tham lam". Nâng cấp mới. Chửi mắng ông trên diễn đàn game được coi là lớn nhất hiện này. Đam mê để cùng phát triển sản phẩm. League of Legends đã phát triển rất mạnh trong những năm gần đây. Vị chủ toạ này khẳng định

Chủ tịch Riot Games văng tục để bảo vệ League of Legends

"Khá là bực bội khi mọi người nỗ lực gán cho chúng tôi tính tham" Merrill nói. Hay gặp lỗi và liền tù tù làm đứt quãng trò chơi của họ. Vị chủ toạ này phản biện rằng Riot Games đã tạo ra một trong những trò chơi trực tuyến miễn phí phổ thông nhất ở phương Tây và "ngay cả khi game thủ chi tiêu tiền bạc trong game. Một phần trong bài diễn giải đầy "tục ngữ" của Marc Merrill.

Còn với vấn đề Client cũ kỹ. Mùa 4 sắp bắt đầu và game thủ sẽ không có phiên bản Client mới. Trò chơi này hiện giờ cuộn hơn 32 triệu game thủ hàng tháng. Tôi rất bực tức do đã dành 8 năm của thế cuộc mình để xây dựng công ty này. Không một ai thèm để ý. Chúng tôi phải rà và lật tung mọi thứ lại từ đầu.

Trong khi đó. Sách và các trò chơi khác". Đã luôn như vậy và sẽ luôn luôn như vậy. Tụ họp vào việc tạo ra một trò chơi vui vẻ nhất có thể và luôn cầm giữ lại sức chơi với sản phẩm này. Khi chúng tôi không cung cấp một cái gì đó như đã hứa. Chậm chạp của hãng Riot Games

Chủ tịch Riot Games văng tục để bảo vệ League of Legends

Chương trình được cho là hoàn hảo để thay thế Client lỗi thời. Bắt họ phải chấp nhận một sản phẩm nặng. Tác giả của chương trình Wintermint cũng lên tiếng san sớt rằng phía ông sẵn sàng hiệp tác và có khả năng sẽ thuê những người chơi sáng tạo.

Cái tên Marc Merrill. Anh tài. Merrill nói. Theo ước tính Riot Games vẫn mất khoảng 200 triệu USD hàng năm cho các hoài vận hành và quảng bá sản phẩm. Các trích dẫn cốt can hệ tới việc tăng giá nhiều mặt hàng mua bằng tiền trong game.

Hơn nữa. Trong khi Riot Games thì ngược lại. Wintermint. Rất nhiều người khác cũng đã lên tiếng chỉ trích đội ngũ phát triển đã ngăn chặn gắng của người chơi để tùy chỉnh Client. Nhiều người chơi nhất trí với quan điểm hãng phát triển này đã trở thành "rất. Sản phẩm này cũng chưa nhận bất cứ đơn thư tố giác nào can hệ tới vấn đề sáng tỏ tài chính.

Mùa giải thứ 4 của League of Legends sắp bắt đầu và trận chung kết đỉnh cao sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay tại Hàn Quốc.

Brandon Beck (trái) và Marc Merrill (phải) khi cùng sáng lập Riot Games năm 2006

Chủ tịch Riot Games văng tục để bảo vệ League of Legends

Một chương trình thay thế cho Client của League of Legends với ưu điểm được cho là dùng ít dung lượng bộ nhớ của máy tính hơn 80%. Chủ tịch của Riot Games bị "réo" lên nhiều nhất. "Riot cũng đã chi hàng triệu USD để tạo ra một nền eSports phát triển cùng hàng loạt chiến dịch quảng cáo rần rộ". Trên thực tế. Khi chúng tôi nhận thấy mình rườm rà và phức tạp trong các lề luật đưa ra để ngăn chặn đối thủ cạnh tranh.

"Thành thử. Cuộc đàm đạo càng ngày càng trở nên sôi nổi và có phần gay gắt khi nhiều thành viên bắt đầu ca cẩm những vấn đề rộng hơn liên hệ tới chính sách quản lý của Riot Games. Tôi hoàn toàn không đồng ý với lời cáo buộc mà các bạn đang dành cho Riot Games. Đa số trong số đó đang sử dụng Wintermint. Và như một lề thói. "Chúng tôi làm bít tất điều này vì Ryze (người đồng sáng lập 'Ryze' Beck) và tôi (Marc 'Tryndamere') đều là game thủ.

Khi máy chủ gặp vấn đề. Đình Vũ. Chúng tôi lật nó ra để sang sửa. Merrill nói thêm rằng Riot nghĩ về vấn đề tài chính khác với các nhà phát triển khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét