Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Người mẫu chuyển giới mơ thành cùng đọc lại hoa hậu - Ngôi sao.

Nhiều người không thích nhìn thấy cô trên báo

Người mẫu chuyển giới mơ thành hoa hậu - Ngôi sao

Maltepe năm 2011. Cô phải đối mặt với không ít khó khăn. Đến từ Bangladesh. Cô nói. Anh giúp cô tập luyện để đạt đích chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Thế giới một ngày không xa.

23 tuổi. Gia đình ban sơ còn cắt đứt giao thông với Maltepe khi biết chuyện. Kể từ khi thay đổi diện mạo. Ba năm kể từ khi chuyển đến đô thị Toronto. Amelia Maltepe hiện tại. Maltepe dự kiến tham dự một vài cuộc thi sắc để giành quyền thi hoa hậu trong nước.

“Nhưng giờ tôi nghĩ mình là một người đàn bà xinh đẹp và xứng đáng được mọi người tôn trọng”. Maltepe tâm tình rằng. Maltepe nói. Sau một thời gian đấu tranh. Maltepe

Người mẫu chuyển giới mơ thành hoa hậu - Ngôi sao

“Bố mẹ là những tín đồ Hồi giáo sát nên tôi cứ nghĩ họ không bao giờ đồng ý việc con trai mình chuyển giới”.

Người mẫu chuyển giới cũng tìm được ái tình với Charles Dubuc. Tuy nhiên. Canada. Cô trở nên người mẫu ảnh và đang tìm cách bước chân vào làng người mẫu chuyên nghiệp. “Tôi từng khóc rất nhiều hàng đêm”. Ảnh: Barcroft “trở nên Hoa hậu Thế giới là giấc mơ lớn nhất của tôi”. Vốn được sinh ra trong hình hài một người đàn ông.

Xa hơn nữa là thế giới. Ảnh: Barcroft Để hoàn thành giấc mơ. Maltepe phải qua thêm vài bước mới hoàn thiện quá trình chuyển giới. Mirror dẫn lời Amelia Maltepe giải đáp trong cuộc phỏng vấn hôm qua. Amelia Maltepe thuyết phục được gia đình bằng lòng quyết định của cô. Một huấn luyện viên thể dục 27 tuổi. Cô được phẫu thuật lần đầu vào năm 2012. Trần Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét