Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nhandan newspaper - Vietnamese liên tục version - U19 Việt Nam thua U19 Tottenham 2-3 trong thế trận ngang bằng.

Oduwa cũng khiến hàng phòng ngự của U19 Việt Nam chống đỡ khó nhọc. Công Phượng hoạt động rất năng nổ và gây khó khăn không ít cho U19 Tottenham. Phía U19 Tottenham. Văn Toàn không dạn dĩ dứt điểm.

Trận đấu rất sôi động. Trung vệ Đông Triều trong một pha cản phá đá đưa bóng vào lưới nhà. Văn Sơn và Lâm Ti Pông có hai pha dứt điểm rất tốt ở phút 76.

Công Phượng đã có thể ghi bàn ở phút 87. Đánh bại thủ môn McGee. Đến phút 58. Hậu vệ Văn Khánh phạm lỗi đáng tiếc với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm khiến U19 Việt Nam bị phạt đền và Lesniak sút phạt 11 m thành công.

Nhưng thủ môn McGee đều xuất sắc đẩy bóng ra. Nhưng hậu vệ đội bạn lại phá được tình huống hiểm nguy này. Phút 63. J. Gỡ 2-2 cho U19 Tottenham. Các cầu thủ U19 Tottenham có ít phá bóng hiểm hơn nhưng lại có bàn thắng trước : phút 15.

Phút 48. Nhưng các cầu thủ phòng vệ U19 Tottenham có nhiều pha cản phá bóng ngay trong chân các cầu thủ U19 Việt Nam trong vòng cấm. U19 Việt Nam thua 2-3 trong một thế trận ngang bằng và một màn trình diễn đáng khen. Với thể hình và trình độ kỹ thuật tốt. U19 Việt Nam gỡ hòa 1-1 và cầu thủ lập công là Văn Sơn.

Các cầu thủ U19 Việt Nam chơi hưng phấn và có bàn dẫn 2-1 ở phút 60 từ pha phản công nhanh. Các cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì lối chơi phối hợp nhóm khá nhuyễn và có pha dứt điểm trước nhất của Đức Huy ở phút thứ 6. Nửa cuối hiệp 2. Phút 69. Bỏ lỡ thời cơ khá ngon lành. U19 Việt Nam chơi tấn công lấn sân. Công Phượng sút phạt rất hiểm nhưng không thành bàn.

Tốc độ trận đấu khá nhanh. Ghi bàn cho Tottenham dẫn lại 3-2. Các cầu thủ U19 Việt Nam dồn lên tiến công áp đảo và tạo được nhiều cơ hội. Chính Đức Huy lại có cú sút xa hiểm ở phút thứ 10. Nhưng thủ môn Văn Trường hóa giải được pha bóng hiểm. Sau trận thua 0-7 trước U19 Nhật Bản. Văn Toàn và nhất là Công Phượng có dịp làm bàn gỡ nhưng không thắng được thủ môn McGee của đội bạn.

Có 4 bàn thắng được ghi. Hậu vệ đội bạn mắc sai trái. Phá bóng vào chân Văn Sơn. Các cầu thủ U19 Việt Nam vào trận gặp U19 Tottenham với quyết tâm giành thắng lợi. Peter đi bóng khéo bên cánh phải trước khi chuyền vào ngang mặt thành đội U19 Việt Nam để Akindayin dứt điểm cận thành tung lưới thủ môn Văn Trường. Những phút cuối hiệp 1. Sau bàn gỡ. Tuyến trên của U19 Việt Nam.

Những phút đầu. Các cầu thủ U19 Tottenham suýt ghi bàn ở phút 53. Chỉ trong vòng 10 phút. Rốt cục. Đức Huy dứt điểm rất nhạt phèo và xác thực. Đầu hiệp 2. Phút 27.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét