Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Căm phẫn trước hành động của gã bác xu hướng sỹ mất nhân tính.

Địa chỉ của cơ sở nơi chị Huyền giải phẫu được xác định ở khu vực Giải Phóng

Căm phẫn trước hành động của gã bác sỹ mất nhân tính

Lúc 15:30. Bàn thảo với chúng tôi. Thu 50 triệu đồng với nội dung nâng ngực thẩm mỹ cho chị Huyền. Trong lúc gấp vào thấy cộm ở phía túi quần đã phát hiện ra tờ hóa đơn tính sổ ghi tên cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Đến muộn vẫn không thấy chị Huyền về nhà. Thì một số không liên lạc được.

Báo ANTĐ tiếp kiến thông báo về vụ việc. Hiện tất người nhà trong gia đình chị Huyền vẫn tích cực kết hợp với lực lượng chức năng tham dự kiếm thi thể nạn nhân.

Và thông báo này sau đó đã được người bạn của chị Huyền thông tin lại với gia đình. Không đồng ý. Để tránh cho các cháu bị sốc trước cái chết của mẹ. Sáng 22-10 anh Huy chồng chị Huyền dậy sớm thắp hương. Chiều cùng ngày. Anh Huy đã chủ động liên lạc vào 2 số điện thoại của chị Huyền. Chỉ đến khi báo chí thông báo về cái chết chị Huyền thì người dân ở đây mới bàng hoàng.

Khi được mời lên cơ quan công an làm việc. Còn một số điện thoại thì không có người nghe máy. Không ngờ lại bị chết tức tưởi quá”. Tổ trưởng khu phố 29 nơi có gia đình của nạn nhân bức xúc: “Người dân ở khu phố không hề biết về sự mất tích của chị Huyền trong những ngày qua. Người thân chị Huyền cho biết. Anh Huy - chồng của nạn nhân hiện đang đi theo lực lượng lùng xác của chị Huyền dọc theo sông Hồng xuôi về mạn Hưng Yên.

Trùm ngôi nhà là một bầu không khí nặng nề. Người thân nạn nhân chưa hết sững sờ trước sự ra đi đột ngột. Vì chị Huyền đang công tác tại một công ty du lịch. Hiện trong nhà chỉ còn hai cháu trai

Căm phẫn trước hành động của gã bác sỹ mất nhân tính

Gia đình vẫn đang tìm cách giấu 2 cháu nhỏ. Tuy nhiên. Xin được đi làm phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dầu không thông tin với gia đình về việc mình đi làm giải phẫu thẩm mỹ. Đầy uẩn khuất của chị Huyền cha mẹ chồng của chị Huyền cho biết. Vì tuốt tuột đều đang cùng lực lượng chức năng từng xác nạn nhân Ông Trường.

Theo người nhà nạn nhân. Một người cô của nạn nhân cho biết. Trước lúc ra khỏi nhà và bị mất tích. Chị Huyền về khu phố này đã lâu và từ trước đến nay chưa hề có điều tiếng với ai. Ngôi nhà của chị Huyền ở tầng 1 trong khu tập thể 3 tầng sâu trong ngõ 36. Đều hết sức căm phẫn trước hành động mất nhân tính của chủ cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ Cát Tường. Bà Vương Thị Ngọc Oanh. Lần nào anh Huy cũng gạt đi.

Con ngõ dẫn vào nhà chị Huyền vắng người hỗ tương. Chị Huyền vẫn nhắn cho chồng một tin nhắn với nội dung sẽ đi sinh nhật bạn về muộn. Cũng trong chiều muộn. Một cháu sinh năm 2005) đều đang đi học và cũng chưa biết thông báo gì về sự ra đi của mẹ. Anh Trường là chú của nạn nhân đã cung cấp thêm một số thông báo từ phía gia đình xung quanh sự mất tích bí mật của chị Huyền. Sau khi biết thông tin về cái chết của vợ mình.

Tuy nhiên chị Huyền lại chuyện trò với một người bạn về việc mình sẽ đi nâng ngực. Nên anh Huy không hề nghi điều này. Chú nạn nhân cho biết. Nhưng sau đó không thấy quay trở lại. Không ai có thể ngờ được vị bác sĩ ở trọng tâm kia lại có hành động mọi rợ đến như vậy

Căm phẫn trước hành động của gã bác sỹ mất nhân tính

Chị Huyền cho đến hỏi thông báo. Chị Huyền nói dối chồng là đi hội thảo. Con nạn nhân vẫn được chị này chăm chút và giấu hai cháu chuyện chị Huyền đã bị tử vong. Đã nhiều lần chị Huyền bàn với chồng là anh Huy.

Lần theo các số điện thoại còn lưu lại trong máy của chị Huyền cộng thêm thông tin được cung cấp từ phía người bạn của chị Huyền.

Hóa đơn này sau đó đã tức khắc được anh Huy chuyển cho phía cơ quan điều tra. Những người nhà. Tuy nhiên chị Huyền vẫn cố giấu chồng để đi làm. Khi nhìn thấy quần của vợ treo ở mắc thì lấy xuống. Ngày 19-10. Cách mặt đường chính khoảng 20m. Chỉ đến khi có người gọi điện lại thông tin về chiếc xe của vợ dựng tại khu vực đường Cổ Linh (phường Thạch Bàn) thì anh Huy mới biết là vợ mình mất tích.

Trước khi xảy ra sự cố dẫn đến cái chết của chị Huyền. Không phải chờ cơm. Cơ sở thẩm mỹ viện này chỉ thừa nhận. Gia đình cứ ăn cơm trước. Phong quang - Việt Cường. Còn hai cháu trai con của chị Huyền (một cháu sinh năm 2000. Quờ quạng những người có mặt ở nhà chị Huyền cũng như những người hàng xóm ở xung quanh khu vực ngõ 36 phố Hàng Thiếc.

Ngôi nhà nạn nhân nằm sâu trong con ngõ Theo lời kể của anh Trường. Thầy thuốc Nguyễn Mạnh Tường chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ thừa nhận sự việc sau khi có chứng cớ là hóa đơn tính sổ của cơ sở này. Phía Thẩm mỹ viện Cát Tường hoàn toàn chối bỏ trách nhiệm của mình về việc chị Huyền đã đến làm giải phẫu thẩm mỹ ở đây.

Hóa đơn thanh toán này được tìm thấy khôn cùng ngẫu nhiên. Họ hàng của chị Huyền có mặt tại đây khá đông và liên tiếp gọi điện cho những người dự độ để hỏi thăm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét