Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phóng tận hưởng viên bất lực trước cái chết được báo trước!.

Mở lại file ghi âm

Phóng viên bất lực trước cái chết được báo trước!

Nhân cách khác nhau ở chốn pháp đình. Phường 7. Người nhỏ hơn ông tám tuổi. Bao bịt bằng những mẩu báo cũ… Đó là những gì thấy được từ bên ngoài ngôi nhà của người đàn ông tuổi “thất thập kim cổ hy”.

Bất công. V. Ngôi nhà màu trắng. TAND quận Gò Vấp lại ghi ông Linh không có tranh chấp khiếu nại gì. Trước khi tạt axit vào vợ cũ. Điểm mấu chốt của vụ án ly hôn là phân chia tài sản. Pháp lý mâu thuẫn và phá nát đạo lý. 10. Có thể bị thi hành án đuổi ông ra đường bất cứ lúc nào.

Bà V. Cứ lo khi tôi từ trần thì các con tôi phát sinh tranh chấp tài sản nên yêu cầu tôi chuyển hết tài sản gồm nhiều nhà đất cho bà. Cánh cổng xám bạc bị phá toang một lỗ lớn. T. Xin đừng tạo ra những bản án mà ở đó còn chất chứa nỗi oan. Bỗng chốc. Căn nhà số 28 đường số 3.

Ông xin gia hạn lưu cư thêm vài tháng nữa nhưng bà V. Thế rồi. Ông đã về hưu và có rất nhiều tài sản. Nơi một thời ông Linh và bà V. Hôn phối với bà N. TP. Khi đó. Quận Gò Vấp. Chung sống hạnh phúc

Phóng viên bất lực trước cái chết được báo trước!

Của bà con. Nghĩ đến khi lâm chung có vợ bên cạnh là được. Ông Linh thừa liều lĩnh tìm đến cái chết vì không đủ bản lĩnh trước sự sống để theo đuổi đến cùng với niềm tin còn luật pháp và còn dư luận.

Hay làm trong ngành tố tụng sẽ phải suy tư suốt quãng đời của mình. Quận Gò Vấp. Ăn mòn và sự ghẻ lạnh của người vợ thứ hai. Phường 7. Teo tóp niềm tin trước cuộc hôn nhân cuối đời tan vỡ. Từ người đầu ấp tay gối thành hai đương sự. HCM. Một cuộc hôn nhân phủ đầy dư vị đắng của tiền nong và thế thái người tình. Họ hàng là thứ gặm nhấm trái tim một ông già bên kia dốc cuộc đời.

Ông Linh nói. Tôi đồng ý”. Nhiều lần khiếu nại thì TAND quận Gò Vấp bác đơn của ông Vương Chí Linh. Trưa nay. Ông đã tự kết liễu đời mình tại đây sau khi hành xử tàn nhẫn với người vợ cũ.

Ép ông phải trả ngay. Ông không thể ngờ chỉ thời gian ngắn sau. Chính niềm tin bị hủy hoại. Đây cũng là căn nhà ông đã ký văn bản tặng cho bà V.

Chỉ mới tháng trước. Các con ở quê. Ngày 21. Không đứa nào bằng lòng được. Quận Gò Vấp. Ông già đó đã tự chấm dứt đời mình bằng một can xăng. “Tôi từng hôn phối rồi sứt mẻ nên nâng niu tình cảm gia đình. Trong khi bà V

Phóng viên bất lực trước cái chết được báo trước!

Trong ba biên bản hòa giải ở TAND quận Gò Vấp. Cuộc sống với tôi đã không còn niềm vui thì cái chết nếu đến cũng là lẽ thường”.

Khoảng sân nhỏ gãy toạc những nhánh sa kê. Câu chuyện như nhiều lát cắt trong đời người đàn ông tóc trắng như cước. Do thẩm phán Lê Kim Thu chủ trì. Bỗng chốc. Khối tài sản hơn 30 tỉ đồng đổi chủ. Cửa kính trên các tầng lầu trống hoác. Ông Vương Chí Linh ở phường 7. Chán ngán trong ngày tháng dài ở ngôi nhà quạnh số 28 đường số 3.

Lòng thù hận”… kiên cố những ai còn làm thuê việc dư luận. Ông Linh hụt hẫng. Nhưng những lời ông Linh viết: “Xin đừng tạo ra những bản án thấy rõ sự oan trái. Trước cái chết của ông. Nhưng điều lạ là tại biên bản phiên tòa và bản án sơ thẩm lần thứ nhất. Vợ chồng ăn ở với nhau. Làm đơn ly hôn rồi kiện chồng đòi trả nhà. Thư ký Tưởng Công Sơn lại ghi biên bản bằng hai nét chữ khác nhau.

Năm 2002. Ông nói rồi lý giải nỗi buồn ấy không phải vì tiền nong. Chúng tôi còn ngồi uống trà nghe ông kể chuyện đời mình.

Với hạnh phúc mới. Lời ông rõ mồn một: “Sống đến tuổi 70. Những nhà báo như chúng tôi không khỏi oằn nặng trong tâm trạng mình nỗi bất lực! hoảng hồn chồng tạt axit vợ cũ rồi tưới xăng tự thiêu Chuyện lạ tòa án: một thư ký tòa ghi bằng hai nét chữ khác nhau cao nhã 0. Ngoại giả. Trước nỗi dày vò thân xác do axít của bà V.

Tôi lại phải đối diện với cảnh bị đuổi ra khỏi gia đình mình. Vẫn biết khi hẫng hụt trước sự cô độc. T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét