Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Dân Bình Dương chạy lũ màu sắc trong đêm: Có hay không hồ xả lũ gây ngập lụt?.

“ Người lớn đi đâu cũng mang con theo vì sợ nước ngập nên chẳng thể chểnh mảng với trẻ nhỏ được” – chị Lan Anh cho biết

Dân Bình Dương chạy lũ trong đêm: Có hay không hồ xả lũ gây ngập lụt?

Ghi nhận của chúng tôi nhiều khu dân cư của tỉnh Bình Dương nằm dọc sông Sài Gòn gồm các xã ven sông thị xã Thuận An tới khu vực TP. Dân “quay cuồng” vì triều c ường Trong khi đó.

Thủ Dầu Một cho biết: Nước ngập còn phong bế tứ phía khiến cuộc sống người dân càng thêm khó khăn không biết day trở như thế nào nên chỉ còn cách sống chung với ngập lụt. Hồ Từ Vân 1 có xây dựng đập xả tràn với dung lượng 0. Từ nhiều ngày nay. 10 đến 0 giờ rạng sáng hôm sau (lưu lượng xả từ 5-15m3/s). Rất ít so với lượng mưa thành ra đây không phải là nguyên cớ chính gây ngập lũ cho huyện Bến Cát” – ông Thông khẳng định.

Ông Hồ Văn Thông. Bàn ghế gỗ đều bị ngập sâu trong nước nhiều ngày có nguy cơ hỏng hóc. 000m3. 2013. Người dân sống ven sông Sài Gòn thuộc các phường Phú Thọ. Theo thiết kế. Thủ Dầu Nột – Bình Dương đã xáo trộn sinh hoạt cuộc sống khốn đốn vì triều cường đạt đỉnh xâm thực mạnh vào khu dân cư.

Ông Thông cho biết hồ Từ Vân 1 (nằm trên địa bàn xã Lai Uyên. Còn ông Phan Văn Chức. Phường Phú Thọ- TP. Bà Nguyễn Thị Hường- KP9. Từ tháng 6. 27km2. Khó nhọc nhất cho những gia đình có con nhỏ. 000m3. Có diện tích 9. Ứng đập Từ Vân 1 là 87m3/s và Từ Vân 2 là 83. 9m3/s và Từ Vân 2 là 3. 10. “Khu vực bị ngập tại thị trấn Mỹ Phước là khu vực thấp.

Ngụ tại khu phố 9. Công ty đưa vào vận hành 2 đập xả tràn mới. Bà Lê Thị Nga. Thủ Dầu Một nước triều cường xâm nhập bờ bao ven sông Sài Gòn nên chưa thể rút hết. Dung tích nước 290. Do triều cường gây ngập sâu gần nửa mét nên người dân khu phố 9.

9m3/s. Phường Phú Thọ - TP. Thủ Dầu Một đã nhiều ngày vất vả để đấu tranh với triều cường. Từ 21 giờ đến 0 giờ sáng hôm sau tổng cộng hồ Từ Vân chỉ xả khoảng 180. Phó Tổng Giám đốc Công ty cấp thoát nước Bình Dương (đơn vị quản lý hồ Từ Vân) nhấn có mở cửa xả nước hồ Từ Vân từ 19 giờ ngày 18.

Dung tích nước 233. Bà Nguyễn Thị Hường năm nay ngoài 70 tuổi. 10. Tại buổi trả lời phỏng vấn. 10 là do mưa lớn lại kéo dài hiếm thấy ở khu vực này và ở khu vực thượng nguồn như huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước).

000m3. Nước mưa đổ dồn về lớn trong khi thoát nước chậm nên đó là căn do xảy ra ngập” – ông Chức nêu ý kiến. Giường. Như chị Phạm Thị Lan Anh có 2 con nhỏ đi học nên hằng ngày chị phải cõng con nhiều lần vượt triều cường đưa con đến trường.

Đồ đoàn trong nhà của bà Hường như tủ. Vườn hoa mai phục vụ tết cũng ngập sâu có nguy cơ mất trắng.

Ngày 21. Có xả n ước nhiều giờ trước khi có lũ? Chiều 21. Bình Dương). Ngụ khu phố 9. Phường Phú Thọ- TP. Thủ Dầu Một lo vườn hoa phục kích vụ tết ngập sâu có nguy cơ mất trắng. Mưa kéo dài từ chiều đến rạng sáng với lưu lượng khoảng 80mm ở Bến Cát và 120mm ở Chơn Thành. Hồ Từ Vân 2 có diện tích 1. 2km2. “Tối đó tôi đã xuống hồ xem tình hình. Chánh Nghĩa của TP. Giám đốc trọng tâm Khí tượng Thủy văn Bình Dương cho rằng duyên do chính khiến thị trấn Mỹ Phước rơi vào trận ngập lịch sử vào đêm 18 rạng sáng 19.

2m3/s. Phường Phú Thọ vô cùng cực nhọc phải cõng con đi học vượt nước triều cường; trong đó có những quốc gia tràn vào ngập cả giường ngủ nên chẳng thể sống được phải đóng cửa nhà sơ tán.

Phải mở cửa xả vì nước trong hồ tràn vào nhà cửa của dân sống gần hồ. Huyện Bến Cát. Theo kinh nghiệm của người dân phải mất một tuần nước mới rút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét