Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Vẻ đẹp 'xuyên phong cách qua' kẽ lá.

Nói về công việc teen model

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Mi Do Ri tên thật là Nguyễn Hà Thương

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Mình cảm nhận họ đều là những nhiếp ảnh làm việc rất nghiêm trang và hết mình vì công việc

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Vẽ

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Nên không có chuyện gạ hay gì cả

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Trong môi trường khá nhốn nháo của giới người mẫu

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Cô tiết lộ: "Vì đó là ham mê của mình nên khi được làm mướn việc này mình thấy rất vui

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Nhất là có thêm được thu nhập và có nhiều mối quan hệ mới trong cuộc sống"

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Người đẹp sinh năm 1990 sinh ra ở Hà Nội

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Lớn lên ở Sơn La và ngày nay đang sống và làm việc tại đô thị Hồ Chí Minh

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Thời trang và đi du lịch

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Chuyện "gọi mời" và "gạ gẫm" những người trẻ đẹp diễn ra thường xuên song Mi Do Ri cho biết: "Những nhiếp ảnh đã từng hiệp tác với mình đều tìm hiểu trước khi nhận lời chụp

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Nhờ đó mình rất an tâm"

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Mi Do Ri còn san sớt mình có sở thích ca hát

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Hình ảnh xinh đẹp của Mi Do Ri: Tiến Trần (Báo Đất Việt)

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Cô đang là một teen model nhiều triển vọng

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Vẻ đẹp 'xuyên qua' kẽ lá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét