Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

S! Tình trạng 'đi nhà nghỉ sớm' ở Việt Nam. tiên phong S. O.

Tuấn Vương (Báo Đất Việt)

S.O.S! Tình trạng 'đi nhà nghỉ sớm' ở Việt Nam

5, TP. Thông tin nêu trên đã được fanpage đưa lên facebook đã lôi cuốn sự quan hoài của cộng đồng mạng với những kiểu bình luận hài hước…nhưng điều đó cho thấy gia đình và xã hội cần quan hoài hơn vấn đề giáo dục giới tính cho giới trẻ. 000 ca nạo phá thai ở lứa tuổi vị thành niên do tình trạng quan hệ tình dục sớm trước hôn nhân của nam nữ ngày càng tăng.

000 ca nạo phá thai, trong đó có khá nhiều cô gái dưới 18 tuổi. Ngoại giả cũng do sự không quan tâm, lo âu cho con cái của các bậc phụ huynh; Sự giảng dạy về giáo dục giới tính ở nhà trường còn mang tính hình thức, chưa thiết thực.

Độ tuổi ở các khu vực nông thôn là 16. Hậu quả của vấn đề này có rất nhiều mặt. Các kiến thức hấp thụ được của các em đa số từ trường: 74,2%; từ trung tâm y tế cộng đồng là 37, 8%, tức thị từ tầng lớp bên ngoài. Lần đầu tiên phỏng vấn có 11% teen nam và 4% teen nữ thú vị đã từng có quan hệ dục tình

S.O.S! Tình trạng 'đi nhà nghỉ sớm' ở Việt Nam

Vấn đề quan hệ tình dục lôi cuốn sự quan tâm của cộng đồng Qua đây cũng cho thấy vấn đề dục tình vẫn còn là một điều cấm kỵ hoặc e sợ, giáo dục giới tính trong gia đình chưa được chấp nhận… sẽ là những nguyên tố đẩy tuổi mới lớn tìm hiểu vấn đề qua những Thông tin sai lệch, thiếu tinh thần khoa học, được truyền khẩu hay qua các sách báo, phim ảnh, băng hình nhằng, bạo lực và đồi trụy.

Theo điều tra, thống kê thì độ tuổi quan hệ tình dục ở Hà Nội là 14. Sáu tháng sau tỉ lệ tăng lên là 12% dành cho nam và 8% dành cho nữ. Trong bẩm gần đây của UB Dân số Kế hoạch hóa Gia đình thì độ tuổi quan hệ dục tình ở Việt Nam và đặc biệt ở các tỉnh thành lớn đang ở mức báo động. Việc nạo phá thai ở lứa tuổi này gây ra nhiều tác hại sức khỏe. HCM là 15, Đà Nẵng là 14.

Một năm sau số nam, nữ ham thích có quan hệ TD lần lượt tăng vọt là 22% và 12%. Trong khi đó, vai trò của gia đình và các bệnh viện còn rất thấp. Sự ly hôn tràn lan của các ông bố bà mẹ nhí, v

S.O.S! Tình trạng 'đi nhà nghỉ sớm' ở Việt Nam

Theo thống kê, hàng năm cả nước có khoảng 70. Đây là hậu quả thế tất của việc ảnh hưởng văn hóa, lối sống qua phim ảnh. Tại Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, mỗi năm cũng có khoảng 30.

Thường các em không dám đến bệnh viện mà tìm đến các nơi phá thai phạm pháp, không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và chuyên môn nên dễ nguy hiểm đến tính mạng. Tỉ dụ như độ tuổi mang thai khi chưa đủ đề nghị về thể chất, tâm lý của các bà mẹ.

8. V. 3. Một cuộc khảo sát với 365 các em tuổi mới lớn trong đó có 230 nữ và 135 nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét