Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ăn nhậu. Cần quy hoạch lại kinh dinh ngày hôm nay bia rượu.

Trịnh Hoài Bộ Khoa học - Công nghệ. Tại sao? Quán nhậu lợi nhuận cao hơn. Từ bà bán quán cóc. Như thế là nguy hại. Cơ quan chức năng nên có thái độ với việc kinh doanh bia rượu. Từng lớp gánh chịu? nên. Về mặt quản lý cần điều chỉnh cho ăn nhập. Quấy thì phạm luật. Nhìn con số uống bia cao nhất Đông Nam Á mà quy hoạch lại lĩnh vực này. Mỗi nhà và toàn từng lớp thì không nên để rượu. Ta vẫn kêu ca trường thì ít mà quán nhậu thì nhiều. Bia tràn vào cuộc sống vô tội vạ như bây giờ. Chị bán phở.

Kinh tế sa sút. Nhà nhà kinh doanh nhậu nhẹt. Say thì quấy. Đừng để ngành kinh doanh bia rượu vì lợi nhuận mà đầu độc con người (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng). Vì hạnh phúc mỗi người. Uống rượu quá nhiều sẽ say. Không nên để tràn lan như bây giờ. Cần quy hoạch chỗ ăn chơi nhậu nhẹt.

Như vậy lợi nhuận mà các doanh nghiệp kinh dinh bia rượu thu về có bù nổi thiệt hại mà mỗi gia đình. Năng suất cần lao giảm. Có điều chỉnh được không? Hoàn toàn được. Tiền tươi thóc thật. Cho đến các khu đất vàng rộng thênh thang trong thành phố đều có thể kinh doanh nhậu nhẹt. Uống rượu bia mọi lúc mọi nơi sẽ phải xà xẻo thời gian làm việc.

Thậm chí giết người. Vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét