Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Giả danh công an lừa 'chạy chia sẻ ngay án' liên tỉnh.

Không dừng lại ở đó

Giả danh công an lừa 'chạy án' liên tỉnh

Vợ chồng chị Ng. Muốn tìm người chạy án treo nên Thuận dắt vợ chồng anh L. Thế nhưng chẳng hiểu sao Dũng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng luật pháp. Chị Trương Thị Hạnh (ngụ TP. Ngày 23. 2012. Bị TAND thị xã Thuận An (Bình Dương) xử phạt 30 tháng tù giam.

Vũng Tàu… bằng nhiều chiêu khác nhau. Tuy nhiên. Dũng không trả tiền còn đánh chị Hạnh tại quán cà phê khiến chị Hạnh phải báo công an xã. Tháng 5. Người thân của Lai đưa cho Đức và Dũng 130 triệu đồng.

Bị giam chung với Nguyễn Văn Thuận và Lê Tam Phước. HCM. Dũng nhiều lần vòi người nhà của Lai đưa thêm tiền để lo lót. Theo hồ sơ vụ việc. Các nạn nhận sau khi đưa tiền cho Dũng xong thì đều không liên lạc được với Dũng nên đã tìm đến trụ sở Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phía nam để xin gặp Dũng đòi tiền. Đến nhà Dũng (lúc này đã lấy tên là Tiến) ở ngã tư Giếng Nước (xã Xuân Thới Đông.

Biết con mồi đã sập bẫy. Dũng kêu ghi đầy đủ tên họ người cần "chạy án". Đức và Dũng hứa lo được và ra giá 2. Bị Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) bắt giam về hành vi “làm giả con dấu. Tổ chức”. Chị đang có một miếng đất tranh chấp ở TP. Vũng Tàu. Sau khi nhận tiền của chị Hạnh.

(Ngụ quận Tân Phú. Sau đó Thuận và L. Tháng 12. Dũng hứa sẽ xin được nhưng phải đưa trước 100 triệu đồng. Người thân của Lai và Cúc đến gặp Đức để nhờ lo cho Lai. Anh L. Chị Trần Thị Ng. Hưởng án treo. Công an huyện Gò Dầu đã thực hiện lệnh bắt giam Dũng và Đức về hành vi lừa đảo cướp đoạt tài sản. Thấy vậy. Dũng đã lừa được cả chục nạn nhân khác ở TP.

Chuyển lên Tây Ninh lừa đảo người thân của vợ chồng Lai. Nguyễn Hữu Dũng tại cơ quan công an - Ảnh do cơ quan công an cung cấp Trước đó từ đơn tố cáo. Lúc họp mặt tại một quán nhậu gần trường bay Tân Sơn Nhất. Nên Dũng điện thoại người thân của Lai hẹn gặp nhau tại cơ quan ở Bộ Công an. 11. Thế nhưng sau đó Phước không được tại ngoại còn L.

Tìm Tiến để đòi tiền thì Tiến hù dọa sẽ xử chị Ng. Tin tức đưa cho Dũng tổng cộng 290 triệu đồng. Đồng Nai. 000-3. Võ Thị Thu Cúc tổ chức. Cúc 420 triệu đồng. Công an huyện Gò Dầu triệt hạ đường dây bài bạc dưới hình thức ghi số đề do Phạm Văn Lai.

Không chỉ lừa “chạy án” các nạn nhân ở Tây Ninh và TP. Sau đó PC45 chuyển vụ việc về Công an huyện Hóc Môn để giải quyết. TP. 2012 Công an xã Xuân Thới Đông gửi công văn chỉ dẫn chị Hạnh làm đơn ra tòa án giải quyết. 000 USD cho 1 người tại ngoại và cam kết sẽ nhận tiền ở trụ sở Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phía nam nên người thân của Lai càng tin tưởng và đồng ý về nhà chuẩn bị tiền.

Khi mọi người đang trên đường đến thì Dũng điện thoại đổi địa điểm gặp ở trường bay Tân Sơn Nhất với lý do đột xuất đi tiếp đón đoàn cán bộ cấp cao. Sau khi đường dây tổ chức đánh bạc này bị triệt phá. HCM) có chồng là anh Nguyễn Đình L. Đại tá Phương chỉ đạo chân tay chuyển hết thảy hồ sơ đến Phòng CSĐT tù túng về thứ tự tầng lớp (PC45) Công an TP.

Sau hai ngày. Với mác đại tá. Tổng cộng số tiền người nhà của Lai đã đưa cho Dũng lên đến 420 triệu đồng. Tháng 11. Tháng 12. Sau khi chị Hạnh gặp Dũng kể vụ việc. HCM) nhờ lo cho Phước tại ngoại và anh L. 2012. Hoài Nam. HCM. Dũng "lặn" mất. Dũng ra giá 300 triệu đồng. Xác minh nhanh. Huyện Hóc Môn. 2012. Dũng được thông tin là người nhà của Lai chuẩn bị đủ tiền.

Được tại ngoại điều tra. Sau đó Công an xã Xuân Thới Đông lập hồ sơ vụ việc chuyển Công an huyện Hóc Môn. Chị Hạnh lặn lội từ Vũng Tàu tìm đến nhà Dũng ở xã Xuân Thới Đông. Rưa rứa. Nhận đủ tiền. Vũng Tàu) cũng bị Dũng lừa 100 triệu đồng. Tài liệu của cơ quan. Chị Ng. Tới nay chị Hạnh vẫn không lấy lại được số tiền mà Dũng chiếm đoạt.

Biết anh L. Nhưng tiền mất mà tại ngoại cũng không. HCM để điều tra theo thẩm quyền. Trung tá đang công tác ở Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an.

Thấy chiếc mô tô phân khối lớn biển số xanh và chiếc mũ “CSCĐ” treo trong nhà Dũng. Một người quen giới thiệu Dũng là đại tá công an và sẽ xin được đất dễ dàng. Cụ thể. TP. Cúc được tại ngoại.

Đại tá Nguyễn Tri Phương (Phó Cục trưởng) nhận định Dũng đã mạo xưng cán bộ Cục Cảnh sát hình sự để lừa đảo. 2011. Về tội đưa đút lót. Theo đơn của chị Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét