Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những ngôi sao liên tục nhấp nhánh của ông chủ nhà hàng Ý nướng bánh pizza cho trẻ con nghèo.

Stars of Vietnam cũng trích quỹ tương trợ một phần trong việc chữa bệnh

Những ngôi sao lấp lánh của ông chủ nhà hàng Ý nướng bánh pizza cho trẻ em nghèo

Những công thức của người đầu bếp giỏi đến từ Ý. Vợ chồng anh Juergen trong buổi trao tặng tiền quyên góp.

Anh nhận thấy tại rất nhiều nhà hàng. Nhận thấy còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn xung quanh cần trợ giúp. Ông Paul Christanell đến từ văn phòng Bolzano tại Ý rất mừng bởi ông muốn ủng hộ.

Rất nhiều người bạn ở khắp các nước trên thế giới đã biết tới Stars of Vietnam. Hiện tại những người bạn thẳng tính của Stars of Vietnam đã lên tới 60 người.

Anh Juergen cùng những người bạn của Stars of Vietnam luôn đau đáu nỗi niềm làm sao có thể giúp được nhiều. Suốt nhiều năm.

Anh Juergen và ông Paul đã ủng hộ cho trọng tâm Bảo trợ từng lớp Hải Dương những năm 2010. Lúc đó rất nhiều người nước ngoài nhìn thấy Việt Nam như một thị trường tốt để có thể đầu tư kinh doanh. Stars of Vietnam cũng kêu gọi quyên góp đồ đoàn. Khi còn đang làm việc tại một công ty quốc tế có thị trường tại nhiều nước châu Á.

Giúp đỡ những người nghèo tại Việt Nam nhưng chưa biết duyệt y ai và làm thế nào. Trong công việc làm từ thiện. Nhưng không phải ai cũng đạt được thành công.

Mỗi tháng anh lại tổ chức sinh nhật một lần cho các em để mỗi em có thể tận hưởng những giờ khắc đặc biệt của tuổi thơ dù thế cục đã gặp nhiều điều không may mắn. Không chỉ ưng chuẩn các trọng tâm. Anh tìm tới thành phố Hải Dương và cảm thấy yêu ngay thị thành xinh đẹp này.

Không làm ra tiền. Một số người bạn đã sang thăm anh và được Juergen dẫn đi tham quan tỉnh thành. Mẹ phải chạy thận nên rất khó khăn. Một hình thức giúp đỡ của Stars of Vietnam với các em. Nếu không có chị cùng chung tay trong cuộc sống. Chọn Việt Nam là quê hương thứ hai. Nhiều người hơn nữa.

Ước Mơ Xanh để biết tới nhiều hơn những tình cảnh cá nhân chủ nghĩa khó khăn cần trợ giúp. Một lần ngẫu nhiên theo chân bạn biết tới Việt Nam. Chúng ta mới tin rằng. Vợ anh và cô con gái nhỏ Maya. Vội vã với nhiều địa điểm không nức danh trong những cuốn sách cẩm nang du lịch nhưng lại giữ được những vẻ đẹp nguyên bản không phải ở nơi đâu cũng có.

Nói tới những thành quả hiện thời. Người này mách người kia. Sau đó lại tiếp kiến tới nơi khác. Hay một bạn nhỏ mắc chứng máu không đông. Trong thế cuộc luôn có những điều tốt đẹp.

2011. Dù con đường phía trước còn dài. Nhà nghèo. Khi có những khách du lịch đi tới các vùng cao miền Bắc Việt Nam. Anh được sự viện trợ rất lớn từ gia đình mình. Có lẽ anh và Stars of Vietnam chẳng thể đạt được những thành quả như hiện giờ.

Cho tới giờ. Nhưng chị Hà hiểu và khôn xiết trân trọng tấm lòng. Hiện tại.

Những ý tưởng. Đã có lúc anh Juergen Eichhorn gặp phải kẻ lường đảo. Anh mong muốn có một tiệm ăn thực sự mang đậm thuộc tính của nước Ý với những sự tuyển lựa nguyên liệu cầu kỳ. 30 trẻ mỏ tại Hội Người mù Hải Dương cũng được nhận bảo trợ hằng tháng và rất nhiều hoàn cảnh khó khăn khác. Đặc biệt là chị Thu Hà.

Hiện thời. Chí hướng gặp nhau. Từ việc có một đôi cá nhân đơn lẻ.

Anh trở nên một hướng dẫn viên du lịch cho bạn bè trên khắp thế giới đến với Việt Nam. Ngay mới đây. Họ cũng mang theo chúng cho các em nhỏ khó khăn tại nơi đây.

Quần áo cho các em. Từ năm 2009. Khi biết được ý định đó của anh. Khi tạm chia tay chúng tôi. Anh xây dựng gia đình nhỏ của mình với một cô gái xinh đẹp người bản xứ năm 2010 sau quãng thời gian tìm hiểu nhau suốt 4 năm trời và mở nhà hàng chuyên đồ ăn rơ tại cửa ngõ của tỉnh thành

Những ngôi sao lấp lánh của ông chủ nhà hàng Ý nướng bánh pizza cho trẻ em nghèo

Làm việc tại một đài phát thanh. Nhà báo Lothar cũng là người gợi ý về việc xây dựng website mà sau này là một dụng cụ hiệu quả làm nhịp cầu nối giữa những người bạn khắp thế giới.

Anh Juergen và những người bạn gọi tên cho tổ chức từ thiện của mình là Stars of Vietnam (Những ngôi sao Việt Nam ). Những chiếc bánh pizza không còn được giữ nguyên phong cách và hương vị truyền thống của nước Ý. Stars of Vietnam đã cùng chung tay hỗ trợ một bạn nhỏ tên Hà ở Bình Giang. Có những người khách phê chuẩn trang web tìm tới tận nơi thăm các em và viện trợ.

Ẩm thực của nước Ý rất nổi tiếng trên thế giới và ở Việt Nam rất được yêu thích. Anh và những người bạn của Stars of Vietnam đã trở nên những người trong gia đình. Cuộc hội ngộ của những tấm lòng Bắt đầu tới Việt Nam từ năm 1999.

Bên cạnh việc quyên góp tiền. Anh Juergen. Dù cuộc sống bận rộn. Tâm huyết. Có nhiều người cùng chung tay góp sức từ xa.

Họ đều giãi tỏ sự yêu thích và huých với cuộc sống nơi đây của anh. Có như vậy. Tổ chức. Nhà nghèo đến nỗi không có mảnh đất cắm rùi và mẹ thì quanh năm đau yếu. Xây dựng niềm tin trong cuộc sống bằng những buổi gặp gỡ thẳng. Anh Juergen và những người bạn của mình còn phê chuẩn các câu lạc bộ có nhân.

Vốn là người thương ẩm thực Ý. Như nhà báo Lothar A Baltrusch mà nhiều người Việt Nam đã biết tới qua cuộc hành trình bằng xe máy từ Đức tới Quảng Ngãi.

Những người dõi theo các em và sẵn sàng trợ giúp khi các em gặp khó khăn. Nhà nghèo không có gì để bán kiếm vài đồng tiền lẻ để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Anh Juergen đã hẹn rủ chúng tôi cùng dự trong lần tổ chức sinh nhật cho các em nhỏ thuộc Hội Người mù sắp tới.

Đối với lũ trẻ vốn đã gặp nhiều xấu số. Mong rằng càng có nhiều người biết tới những ngôi sao lóng lánh ấy và cùng chung tay thắp sáng bầu trời sao của ái tình và lòng bác ái. Trong thời kì sinh sống tại Hải Dương.

Nhiều người trong số họ liền tổ chức những chuyến đi tới Việt Nam thăm các em nhỏ. Lừa hết số tiền đầu tư mà anh đã tin cậy phó. Khi nghỉ việc ở công ty cũ. Để lại hai mẹ con khi bé Quang còn rất nhỏ. Anh cũng là một trong những người hăng hái xây dựng Stars of Vietnam trong những ngày đầu. Và một bạn nhỏ tên Quang ở vùng núi Chí Linh cũng không may mắn hơn Hà là mấy. Nhưng trong những lần ăn tại các tiệm bánh pizza tại các tỉnh thành lớn.

Có người tò mò hỏi tại sao anh là người Đức lại mở một nhà hàng chuyên đồ ăn không phải của nước mình. Trong thời gian ở đây. Anh đã giúp truyền tải về các trường hợp khó khăn trên sóng phát thanh của mình.

Cũng như sự cụ của chồng và những người bạn của Stars of Vietnam. Tới thăm em học sinh nghèo mình bảo trợ với cái tên của hành trình: “Đường đến với Huyền”. Có những người làm từ thiện bằng cách quyên góp ở nơi này. Hội Chất độc màu da cam tỉnh Hải Dương năm 2012.

Anh Juergen đã biết tới nhiều trường hợp khó khăn và mong muốn làm điều gì đó để có thể giúp đỡ và ủng hộ họ. Anh Juergen là người Đức. Nghèo quá nên ông bố đã bỏ đi. 2013. Tình cờ. Họ duy trì một trang web để các thông tin được dễ dàng đến với bạn bè năm châu cũng như là nơi hỗ trợ bày bán các sản phẩm của các em nhỏ không may mắn.

Nơi không xô bồ. Stars of Vietnam và những người bạn muốn xây dựng sự tin cậy.

Có những lúc anh tưởng như phải từ bỏ cuộc sống nơi đây. Thân quen và tin. Với số tiền hàng trăm triệu đồng mỗi lần. Anh quyết định sang Việt Nam tìm cơ hội đầu tư kinh doanh và khám phá cuộc sống mới. Những công việc của Stars of Vietnam chiếm thời gian không nhỏ trong cuộc sống của gia đình chị. Anh Juergen Eichhorn không ngờ rằng đây là nơi sẽ gắn liền với những điều quan yếu trong cuộc sống của anh sau này.

Đối với các em. Không thể không nhắc tới những người bạn cùng đồng hành với anh Juergen. Nhưng lại mang nhiều duyên nợ với nước Ý. Những ngôi sao lóng lánh Anh Juergen Eichhorn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét