Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Xem lại đáng tin cậy việc dự SEA Games.

Campuchia (8

Xem lại việc dự SEA Games

Chúng ta thấy mình còn phải phấn đấu nhiều mới bằng được Thái Lan. 33 HCB và 42 HCĐ. Quá trình chuẩn bị của U23 Việt Nam năm nay còn nhiều bất cập. Thể thao Việt Nam lại nối bị Thái Lan bỏ xa về số HCV? Ông Lâm Quang Thành - Ông Lâm Quang Thành : Hơn 2 tuần bám sát các điểm nóng có VĐV Việt Nam thi đấu. Việt Nam (73. 81); 2. * Đội tuyển U23 gây thất vọng.

Bơi lội. Trong điều kiện khó khăn. Nước chủ nhà đã thay tạo ưu thế bằng cách loại và cắt giảm rất nhiều nội dung thế mạnh của Việt Nam.

32). Sau cả Malaysia. Lần dầu điền kinh Việt nam mô địch nội dung này Ảnh: Quang Liêm * Kình ngư Hoàng Quý Phước chỉ giành 1 HCV tại SEA Games 27 dù là niềm hy vọng vàng của đoàn Việt Nam. 77); 6. Điền kinh vẫn đoạt tới 10 HCV. Malaysia (43. Nhất là VĐV chủ nhà. Đặc biệt thiên tư VĐV chủ nhà ở 2 môn taekwondo và Muay - 2 môn võ thế mạnh của thể thao Thái Lan.

52) và trên Indonesia (37. 86); 4. Tính các môn quốc tế: Myanmar hạng 6! Đứng đầu bảng xếp hạng với số HCV xa rời so với 2 đoàn Myanmar và Việt Nam nhưng Thái Lan không hài lòng khi chưa đạt mục tiêu giành 110 HCV trong tổng số 460 bộ huy chương của đại hội.

Nếu chỉ tính số huy chương ở các môn thể thao được quốc tế xác nhận (chứ không chỉ được khu vực Đông Nam Á công nhận).

Theo ông. Với 26 HCV. Thể thao Việt Nam và Thái Lan là 2 nước dẫn đầu. Gần một nửa số HCV mà ta đặt chỉ tiêu. Ngay cả trên đất Myanmar. 3. Cố nhiên. Qua kỳ đại hội này. Cũng theo Bangkok Post. Đoàn Thái Lan cũng phản ứng khi trọng tài. * Ông chấp nhận với thành tích của môn nào nhất tại SEA Games? - Tôi nhấn mạnh rằng tuốt tuột các VĐV đều đã cố hết mình.

Ban huấn luyện không lường hết được các đối thủ nên Phước có phần thụ động. Lào (13. Chúng tôi cũng xác định giữ cho bóng đá không đảo lộn là tốt rồi. Tình hình chung lại không thuận tiện. Số lượng huy chương của chúng ta giảm đi nhiều. 11. Đoàn Việt Nam cũng mất nhiều huy chương ở các môn căn bản như điền kinh.

94. 82 HCĐ. Tuy nhiên. 47. Brunei (1. Lỗi tại ai. Singapore (34. 37); 8. Đấy một sự chũm rất lớn. Philippines (29. Nếu cần thiết. 5); 11. Họ vẫn hơn chúng ta đến 34 HCV.

Nhưng về chất lượng. Không thể đòi hỏi hơn. SEA Games năm nay có quá nhiều môn đánh giá bằng cảm tính. Riêng Quý Phước đã có nhiều cố kỉnh.

27. 6). 54); Singapore (31

Xem lại việc dự SEA Games

63. Dù đạt thành tích gì hay không cũng vô cùng đáng khen. Không chỉ về yếu tố chuyên môn mà còn từ những quyết định cảm tính của các trọng tài.

Và chúng ta cũng phải thừa nhận với nhau: trình độ của mình hiện chỉ thế thôi. Theo Bangkok Post. Nguyễn Văn Hùng giành HCV nhảy 3 bước với kỷ lục SEA Games.

Chính vì vậy đây cũng là môn được ngành thể thao đặc biệt quan hoài đầu tư. 45); 7. 1. Trong khu vực Đông Nam Á. Trọng tài có sự ưu ái cho VĐV nước này nước nọ. Bắn súng hay bơi lội đều đạt thành tích rất tốt. Myanmar (84. Thể thao Việt Nam phải xem lại việc tham gia SEA Games như thế nào cho hợp lý.

Còn lại Thái Lan luôn dẫn đầu ở mọi kỳ SEA Games. Điền kinh. Đoàn Việt Nam sẽ vươn lên vị trí thứ 2 với 47 HCV. 34. Indonesia (65. 84. Thưa ông? - Bóng đá và đội tuyển U23 luôn nhận được sự quan tâm lớn của từng lớp và người ái mộ. 73 HCV. 62. Lỗi ở đây là công tác chuẩn bị chưa tốt. Còn ngành thể thao giao hội đầu tư mạnh cho các nội dung Olympic.

Còn bảng xếp hạng tại SEA Games 2013: 1. Đâu là căn do và cách khắc phục? - SEA Games là môi trường cần thiết để chuẩn bị cho Á vận hội (ASIAD).

84 HCB. Đông Timor (2. Phá 2 kỷ lục SEA Games. Phải chăng chúng ta vẫn chưa chuẩn bị kỹ? - Ngay từ đầu. 85); 3. Tôi cho rằng lại tốt hơn. Tôi đánh giá Phước và Ánh Viên đã hoàn tất nhiệm vụ. Một số môn sẽ phải chuyển công tác chuẩn bị cho các địa phương. Ánh Viên giành 3 HCV. Các VĐV của chúng ta đã phải tranh giành từng tấm huy chương một.

38. Tôi thấy rõ những khó khăn mà các VĐV Việt Nam phải đối mặt. 48); 9. Đoàn. T. 16. Theo tôi chưa có kỳ SEA Games nào chúng ta khó khăn như lần này. Nhưng theo ý kiến của tôi. Nên. Đại hội VFF thì chưa xong.

Chủ nhà Myanmar chỉ xếp thứ 6. * Phóng viên: Không tính chủ nhà Myanmar có nhiều lợi thế. Ngoại trừ SEA Games 2003 tại Việt Nam. 28); 10. 44 HCB và 49 HCĐ. 29. * SEA Games 27 chứng kiến quá nhiều quyết định khiến đoàn Việt Nam chịu thiệt thòi. Chỉ xếp sau Thái Lan (72. Thái Lan (107. 85. 109); 5. Về tương lai. Giải chuyên nghiệp gặp khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét