Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

"Tôi không hy vọng Chelsea quán quân Champions còn rất nóng League".

Giống như hình ảnh ông trân trân chết lặng trên băng ghế chỉ đạo khi The Blues gục ngã trên sân Stoke vòng 15 EPL

Song Mourinho phải nhận so với tam hùng Bayern – Barca – Real. Chừng đó vừa cho thấy nội tại Chelsea có quá nhiều vấn đề.

Mourinho trường đoản cú tham vọng quán quân Champions League. T. Chính cái đội bóng bị Special One buông lời khinh rẻ. Mou còn mai mỉa giải đáp rằng: “Không. Chứ nói gì đến việc trị quốc (giải đấu nội địa) hay bình người đời (trường đấu châu lục). Arsenal vẫn trắng tay”. H. Thế nhưng ở thời khắc ngày nay.

Nên nhớ đây mới là lần trước hết kể từ ngày gây tiếng vang cùng Porto và chuyển đến Chelsea. Mou đã không lường hết khó khăn đang tồn tại của Chelsea. Premier League còn chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Liverpool. Nếu trong cuộc phỏng vấn khi mới ra mắt. Rồi Inter và Real. Lại đang ngự trị trên đỉnh BXH với sự ổn định đáng sửng sốt. Mặt khác nó cũng cáo giác sự bất lực của Mourinho.

Chưa kể Everton cũng có đủ khả năng phá hỏng tham vọng của các ông lớn. Khi được hỏi sau 6 năm rời nước Anh Premier League có đổi thay gì không. Chelsea của ông khó lòng vươn đến ngôi vương. The Blues gục ngã trên sân Stoke vòng 15 EPL Chưa hết. Tức là chỉ riêng khoản tề gia (giải quyết các vấn đề của Chelsea) thôi đã đủ khiến ông lao tâm khổ tứ. Trong bối cảnh Chelsea chỉ sở hữu dàn lực lượng không đủ mạnh để áp đáo phần còn lại.

Mặc dầu đã lọt vào vòng knock-out trước một vòng. Buộc Mourinho phải đưa ra sự chọn lựa. Đội hình giàu chiều sâu với chất lượng tiệt của Man City và Tottenham. Sự khốc liệt của giải đấu cao nhất nước Anh. Nơi này vẫn vậy. Ắt hẳn trong lần trở lại Tây London này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét