Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến hay hay rũ.

Sự tự tín

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Còn những mối quan hệ này đích thực thì vẫn ở bên mình và nó sẽ ở lại mãi mà không phải quá giữ nó. Không chỉ hát. Tất những điều đó đều có ở anh Thanh Bùi. Trở nên hòa bình để cho cuộc sống của người nhà xung quanh nhẹ nhàng nhất chứ còn nếu nói sự quyết liệt tôi dành cho sự nghiệp mà thôi. Mỏi mệt và chính bản thân mình mệt trước. Nhưng tôi luôn nạm thăng bằng cuộc sống cho thật tốt.

Vui vẻ. Nhân vật cô gái tôi vào vai rất trẻ. Ba má vẫn sát cánh bên bạn nhiều năm qua và rõ ràng bạn ngày càng trưởng thành. Giờ cũng khá nức tiếng trong showbiz có những bình không hay ý ám chỉ bạn. Tôi cứ thắc mắc từ lâu là lý do gì khiến bạn kiêu dũng chịu buông xuôi để bắt đầu lại một con đường mới với ca hát vốn liếng rất mờ mịt vào thời khắc ấy? - Chuyện phim ảnh tôi đã rất muốn đóng cách đây 6 năm nhưng mọi người chắc đã câu giải đáp là tại sao tôi không đóng phim và chuyển qua ca hát vì đó là con đường độc nhất tại thời khắc đó.

Nhân nói về sự quyến rũ. Nếu chăm chắm chữ "tiền" thì chưa chắc sẽ có tiền Hoàng Thùy Linh của bây chừ đã không còn là của 6 năm về trước. Vì chưng đứng trước ống kính diễn xuất với các video clip thì tôi vẫn diễn ngay trong các năm qua. Nhưng nói gì chăng nữa thì tôi vẫn thấy tiếc cho sự ''đứt quãng" với điện ảnh của bạn.

Tôi nghĩ rằng mọi thứ đến với tôi đúng thời khắc như việc tôi gặp chị Lưu Thiên Hương và giờ là anh Thanh Bùi. Chúng ta trong cuộc sống ai cũng cần phải cố để kiếm tiền vì đó là một điều quan trọng nhưng nếu khi chúng ta làm việc gì cũng chằm chặp chữ "tiền - tiền - tiền" thì chưa chắc chúng ta sẽ có tiền. Đạo diễn bảo diễn thì tôi thấy nhiều cảm xúc trong mình

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Để mình trưởng thành và biết sống hơn. Âm nhạc với tôi như một liều thuốc. Và điều này tôi đã biết cách đây 6 năm. Hiện nhiều năm trôi qua. Thanh Bùi là người đàn ông rất quyến rũ trong mắt nhiều phụ nữ. Tức là sự thôi thúc lúc đấy. Với bạn thì sao? - Mình đừng nói anh Thanh Bùi có quyến rũ với tôi hay không mà sẽ nói rằng đối với Hoàng Thùy Linh thì một người đàn ông như thế nào cô ấy sẽ cảm thấy quyến rũ được không ạ?.

Nghĩ suy như thế nào mình không cảm nhận hết được mà phải những người đối diện với mình. Giờ là thời khắc bạn thấy mình đủ tự tin nhất để quay về với phim ảnh? Bạn có gặp khó khăn gì cho sự trở lại này? - Việc quay trở lại đóng phim với tôi không khó. Ngoài sự vắt và mê say. Trong sản phẩm âm nhạc mới EP Hoàng Thùy Linh 2013 bạn có lại "đổi gió" làm cùng với Thanh Bùi. Giận giữ điều gì đó thì mình chỉ thỏa mãn giây phút đấy thôi nhưng sau đó nó sẽ cho mình những bài học.

Nổi loạn nhưng vì hiểu con người tôi nên có sự cân bằng trong việc sáng tạo và Việt Nga là người như vậy. Đôi khi khán giả nghĩ "Ồ! Đóng vai chính mình dễ mà". Sự quyết liệt tôi dành cho sự nghiệp "Điên" á? Tôi nghĩ là chưa hợp với bạn cho lắm.

Phải thú thực thành hóa thân thành một cô ca sĩ rất áp lực với tôi. Những kết quả mà hình như mình không mong muốn. Tôi luôn lên tiếng khi cần và luôn lặng im đúng lúc tại vì bản thân tôi có những sự trải nghiệm và muốn biến mọi chuyện đơn giản

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Những người quan sát mình nói mới rõ. Mỗi lần phản ứng. Chúng tôi có bàn thảo lúc đầu định làm một đĩa full từ 8 cho đến 10 bài nhưng thời kì không cho phép nên tôi đã chọn ra 3 ca khúc. Những người bạn đang ở bên cạnh tôi là những người tuyệt. Là một ca sĩ nhiều mê say nhưng chưa biết ước mơ trong cuộc sống để biến thành sự thật. Hiện đại. Quyết liệt. Lạc quan trong cuộc sống và giỏi ở lĩnh vực của mình.

Nói chung chúng tôi làm việc ăn ý. Không chỉ nhảy mà còn nghĩ suy nữa mà thỉnh thoảng sự suy nghĩ làm cho phụ nữ mỏi mệt và già nhanh. Vậy còn điều gì khiến bậc phụ huynh lo âu ở bạn? - hiện giờ ba má lo lắng nhất là sức khỏe chứ không lo về tư duy hay xử lý công việc của tôi. Tuổi xanh mà mình không được làm gì hết. Nhẹ nhõm.

Thực thụ anh Thanh Bùi có những ý tưởng. Chị biết rồi. Mỗi lần cáu giận nó giống như việc bạn nuốt một viên than vào trong người.

Nhưng làm sao để khán giả xem tôi trên phim không áp đặt ngoài đời thì đó là một thử thách. Tuổi trẻ thì hay thích chứng minh sự nghiệp quan yếu lắm và thỉnh thoảng không biết trân trọng sức khỏe mà tôi nhiều việc quá

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Khán giả rất tích cực và tôi nghĩ rằng bản thân mình hoàn toàn tự tín nói về những điều trong cuộc sống rồi.

Người lúc nào cũng nóng. Cầu tiến. Lý do vì đâu? - Trong một lần kết hợp giữa anh Thanh Bùi và một người bạn của tôi mấy anh em có dịp đi ăn uống với nhau.

Tuy nhiên. Thanh Bùi rất hấp dẫn Kể từ khi bạn dấn thân vào lĩnh vực ca hát đến nay.

Vì sao bạn luôn chọn cách im lặng? Hay vì người ta nói đúng? Bạn nói gì về tình bạn trong giới showbiz? - Mối quan hệ của bạn bè hay trong từng lớp quơ đều phải sang trọng những thử thách theo năm tháng.

(Cười mủm mỉm). - Cảm ơn bạn về cuộc nói chuyện! Sơn Hà. Sau nhiều năm với những thử thách và khó khăn đến giờ ngẫm lại tôi thấy ca hát mang lại cho mình nhiều điều tốt đẹp.

Yêu đời. Họ đều văn minh. Nên với tôi những mối quan hệ nào chưa đủ thử thách trải nghiệm mà đã ra đi rồi thì mình để nó ra đi nhẹ nhàng. Bởi nếu có tính "điên" hẳn bạn sẽ để stylist Việt Nga thoải mái "nổi loạn" gây sốc với những y phục thiết kế cho bạn chứ? - Những nghệ sĩ cộng tác đều là những người tôi tin cậy về khả năng.

Lưu Thiên Hương luôn là nhạc sĩ sát cánh bên bạn. Phải ở nhà. Còn có những người trên truyền thông hay báo chí bằng sự hào nhoáng nào đó họ nhắc đến tôi thì tôi nghĩ rằng mỗi người có cách xử lý.

Tất nhiên với điện ảnh thì khác

Hoàng Thùy Linh: Thanh Bùi rất quyến rũ

Có một thực tiễn là hãn hữu trên truyền thông tôi lại đọc được một bài báo trong đó những người bạn xưa cũ của bạn.

Cách nhìn đồng quan điểm với tôi nên hai anh em không gặp khó khăn gì khi hợp tác.

Có lúc rất "điên" để say mê với nghề và diễn đạt trong công việc. Nhưng giống như mình tìm lại một cảm giác nào đó rất đặc biệt. Ban sơ tôi rất thoải mái nhưng khi diễn cảnh trước hết. Chị biết rồi.

Cũng có một số người nói ngoài đời tôi đơn giản. Là một người sáng ý. Bạn có nhận ra "khí giới" ấy? - Thực ra tôi không muốn giải đáp câu hỏi này một cách thiếu khách quan vì nhiều khi mình hành động.

Bản thân tôi vẫn luôn nhận được những câu hỏi từ các anh chị truyền thông. Tôi thấy nhiều người nhận xét rằng "Hoàng Thùy Linh như thỏi nam châm hút cánh mày râu" vì cái vẻ "rất nữ giới" của mình.

Trong cuộc sống này điều thiên nhiên là quan trọng nhất. Hai chị em luôn lắng tai nhau để tìm ra điểm chung. Trên sàn diễn tôi mạnh mẽ điều đó cũng khắc họa tính cách của mình. Tôi có sự mạnh mẽ. Mục đích lúc tôi mới bước vào nghề là danh dự và sự trọng cộng với sự say mê nghề.

Nó mang lại sự lạc quan. Có nhiều cảm xúc qua mà sau nhiều năm rồi tôi nghĩ rằng nói lại không đủ để lột tả nhưng tôi luôn nhớ để mình nuôi dưỡng mê say.

Tiền có ý nghĩa như thế nào với bạn? - Thực ra mọi thứ đến với tôi tốt đẹp một phần là do may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét