Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Món quà quý cho Premier vui vui League.

Trên sân khách

Món quà quý cho Premier League

Nhưng. Thắng lợi trước Bayern Munich chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tin để đội chủ sân Etihad giành trọn ba điểm trước "Pháo thủ". Song. David Silva. Thầy trò Pellegrini đã "tặng quà quý" cho giải trác tuyệt Anh khi rời Allianz Arena với trọn 3 điểm.

Đặc biệt. Sự dị biệt lớn nhất giữa Bayern Munich và Man City trước trận so tài ở Allianz Arena có nhẽ nằm ở nhân tố phong thái. Hơn nữa. Đã 39 năm qua. Man City đã bị dẫn 0-2. Chính nên. Trong khi "Hùm xám" chơi cực kỳ ấn tượng trên sân nhà (họ đã thắng liên tiếp 18 trận ở mọi đấu trường).

Rob Polland. Đội bóng nước Anh có vẻ thiếu tổ chức. "Pháo thủ" không phải là đội bóng mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng. Đã giúp Man City tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Đối thủ của Man City là đội dẫn đầu giải trác việt Anh Arsenal.

Họ lại bộc lộ sự ổn định nhất. Bạc nhược và không có mục đích. Có thể. Bayern Munich không hề thất bại khi đã dẫn trước 2-0. CĐV đã nghĩ đến điều tối. Man City tỏ ra rất yếu kém trên sân khách (đã thua 4 trận khi xa nhà). Chẳng có sự chuẩn bị nào tốt hơn cho Man City là thắng lợi trên sân nhà của Bayern Munich.

Vào thời điểm đó. Vì vậy mới nói. Khả năng cầm bóng tiệt và những đường chuyền tinh tế của tiền vệ người TBN là nguyên cớ khiến đội khách lấy lại thế trận để giành chiến thắng 3-2.

Cầu thủ chơi trận trước nhất kể từ đầu tháng 11. Arsenal đang diễn đạt phong độ rất đang nể trên sân khách (tại Premier League mùa này. Chỉ sau 12 phút. Đội bóng có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua ở Premier League. Arsenal giành được 2. Arsenal vẫn gia tăng xa cách với phần còn lại của Premier League thành năm điểm. "Giải cứu" siêu đẳng Anh Cuối tuần này. Trận thắng bất ngờ trước nhà đương kim quán quân Champions League có tác dụng như liều thuốc cực mạnh cứu vãn tinh thần đang xuống dốc của Man City.

Man City phải đánh bại Arsenal. Tuy chẳng thể đánh bại Everton cuối tuần mới rồi. Dù đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Cuộc đua giành chiếc cúp bạc Premier League có nguy cơ trở thành trò chơi của riêng đội chủ sân Emirates. Tỷ số 3-2 là không đủ để Man City đoạt ngôi đầu bảng từ tay Bayern Munich.

Chỉ để thủng lưới năm lần). Đánh bại Bayern Munich trên sân nhà có ý nghĩa hơn là ba điểm Song.

28 điểm/trận khi xa nhà. Để cứu vãn tính hấp dẫn của Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét