Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

VOH - Đưa thêm mới vào hàng hóa Việt Nam xuất khẩu duyệt tham tán thương mại.

Đồng thời có sự đóng góp rất lớn từ sự hỗ trợ của các tham tán thương mại tại các thị trường. Đầu tư trong và ngoài nước. Tăng trưởng 22. TPHCM đối mặt với không ít khó khăn. Năm 2013 tiếp là năm có nhiều thách thức và khó khăn do sự bình phục chậm của kinh tế thế giới. 7 đến 7 tỷ USD. Tại hội nghị. Cửa ngõ giao lưu thương mại. FTA với Liên minh châu Âu. Dự định kim ngạch xuất khẩu năm nay có thể đạt 6. Trong 11 tháng của năm 2013 Việt Nam đã xuất khẩu 23.

7% so với cùng kỳ. Nối xúc tiến hội nhập kinh tế quốc tế phê chuẩn việc đóng góp cho quá trình thương thảo các hiệp nghị thương mại tự do - FTA như Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó chủ toạ UBND TPHCM đề xuất với Bộ công thương nghiệp và các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài nghiên cứu hỗ trợ các địa phương: Tham tán -công sứ thương nghiệp tại Hoa Kỳ - ông Đào Trần Nhân cho biết.

Chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế. 5% so với cùng kỳ 2012; nhập khẩu 5 tỷ USD từ Mỹ. Năm 2013 xuất khẩu thủy sản đã xuất khẩu sang 156 thị trường trên toàn thế giới.

Năm 2013. Dự định kim ngạch xuất khẩu cả năm 2013 vượt mức 25 tỷ USD xuất khẩu vào Hoa Kỳ.

Rộng vào các thị trường nước ngoài. Ông Trần Tuấn Anh đánh giá: Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ lớn. Tăng 5. Từng bước gia tăng thị phần nội địa và vươn ra quốc tế. Dự báo kinh tế thế giới hồi phục nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong đó 10 thị trường hàng đầu chiếm hơn 85% tổng kim ngạch xuất khẩu.

Khai triển nhiều giải pháp. Ông Trương Đình Hòe - Tổng thư ký VASEP nói: Bộ Công thương đề nghị các thương vụ Việt Nam ở nước ngoài cần có nghĩa vụ dự thúc đẩy thương nghiệp để đưa hàng hóa Việt Nam ngày một thâm nhập sâu. Song song năm 2013 tiếp kiến chứng kiến quá trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế của các nước được tiếp chuyện đẩy mạnh và đi song song là xu thế bảo hộ để đảm bảo lợi ích của một số nền kinh tế lớn.

Trong lĩnh vực thương mại. Theo Thứ Trưởng Bộ công thương nghiệp - Trần Tuấn Anh. T hành quả đó có sự ráng của các doanh nghiệp.

2 tỷ USD sang M ỹ. Ông Đào Trần Nhân cũng cho biết thêm về luật hiện đại hóa về an toàn vệ sinh thực phẩm mới của Hoa Kỳ cho các doanh nghiệp: Đối với Hiệp hội Chế biến Thủy sản Việt Nam - VASEP. Đến nay có dấu hiệu phụ hồi. Và thúc đẩy việc tận dụng những hiệp nghị thương nghiệp tư do đã có; Tận dụng hiệu quả kênh tham tán thương mại ở nước ngoài là một trong những giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt Nam.

Sự chỉ đạo của các cơ quan ban ngành. Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét