Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Tiết lộ cầu thủ sở hữu tài sản “khủng” nhất mọi người đọc Premier League.

Xếp sau cặp sao ManUnited lần lượt là Frank Lampard (35 triệu) và John Terry (29 triệu)

Tiết lộ cầu thủ sở hữu tài sản “khủng” nhất Premier League

Danh sách 5 cầu thủ Anh giàu nhất Premier League (đơn vị: triệu bảng): 1 Wayne Rooney Manchester United 45 2 Rio Ferdinand Manchester United 37 3 Frank Lampard Chelsea 31 4 John Terry Chelsea 29 5 Steven Gerrard Liverpool 29.

Ngoài khoản thù lao 250. Steven Gerrard. Chả hạn như với Nike hay Electronic Arts. Trung vệ Quỷ đỏ được biết đến là một ngôi sao rất giỏi kinh dinh. Thiết kế giày độc quyền và sinh sản âm nhạc. Ngang bằng tài sản với Terry là đội trưởng Liverpool. Hưởng lương cao ngất ngưởng và rất đắt show quảng cáo. Rio Ferdinand với. Không có gì khó hiểu khi Wayne Rooney trở nên ngôi sao bóng đá người Anh giàu nhất Premire League.

Ferdinand và Terry cao tuổi nhất (35)

Tiết lộ cầu thủ sở hữu tài sản “khủng” nhất Premier League

F5 còn mở nhà hàng. Tập san. Còn người trẻ nhất lọt vào top 10 là tiền vệ James Milner của Man City. 000 bảng/tuần tại Man United. Rooney giàu nhất Premier League Ở vị trí số 2 sau Rooney là người đồng đội của anh. Ngoài đá bóng. Rooney giữ ngôi vị trước tiên trong danh sách Top 10 với số tài sản lên đến 45 triệu bảng. Trong bản danh sách này.

Rooney còn sở hữu rất nhiều bản giao kèo quảng cáo béo bở. Hiện đang là cầu thủ sáng giá. Theo thống kế của tờ Wealth-X.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét