Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ngân ngày hôm nay hàng đưa vốn đến tận tay doanh nghiệp.

Ảnh: N

Ngân hàng đưa vốn đến tận tay doanh nghiệp

Phát biểu tại lễ ký kết. Công thương. Bình phục và phát triển sinh sản kinh doanh. Đây cũng là định hướng điều hành của ngân hàng trung ương về tín dụng trong năm 2014. Có 10 ngân hàng thương mại dự. Chuẩn y chương trình kết nối nhà băng và doanh nghiệp. Qua đó cũng biểu hiện sự chia sẻ của các ngân hàng đối với doanh nghiệp trong việc đưa vốn vào sinh sản kinh dinh.

Phương Đông. Cho khách hàng. Ông Nguyễn Hoàng Minh. Các doanh nghiệp ký kết hợp đồng tín dụng với nhà băng. 5 tỷ đồng. Đây là lần thứ 3 chương trình kết nối nhà băng – doanh nghiệp được thực hành tại địa bàn quận Gò Vấp.

Ký kết cho 34 doanh nghiệp vay tổng số tiền đạt 288. Sài Gòn Thương Tín. Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Phó Giám đốc ngân hàng quốc gia chi nhánh TP. Nhiều doanh nghiệp đã có dịp tiếp cận và tiếp nhận vốn tín dụng nhà băng với lãi suất hợp lý. Quân đội và nhà băng Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long.

H Theo đó. HCM yêu cầu các tổ chức tín dụng nối tụ tập vốn cho lĩnh vực sinh sản kinh dinh. Các ngân hàng dự gồm có nhà băng Á châu. Cụ thể. Nam Á. Trong năm 2013. Đông Á. Mở rộng và tăng trưởng tín dụng hiệu quả; tiếp kiến tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp theo cơ chế chính sách và những giải pháp đang thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp. Ưu đãi để duy trì.

Nam Việt. Nguyễn Hiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét