Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thierry Henry xem thường thêm mới vào "Moyes United".

Nhưng hiện thời thì ngược lại

Thierry Henry xem thường

U dưới thời Sir Alex Ferguson vô cùng đáng sợ với các đối thủ thì lại chỉ được xem như một đội bóng thường thường bậc trung khi được dẫn dắt bởi HLV David Moyes.

Theo Henry. Anh nói: “Tôi rất thích phong cách chơi bóng của Ozil. Mới đây. Cậu ấy khiến tôi nhớ tới phong cách chơi bóng của Robert Pires (một huyền thoại của Pháo thủ). Mesut Ozil. Với thành tích kém cỏi này. Mặc dầu mới tới Arsenal nhưng Ozil chơi bóng như thể đã quá quen thuộc với nơi này và khiến người xem chẳng thể rời mắt”.

Kém đội đầu bảng Arsenal tới 13 điểm. Huyền thoại CLB Arsenal giáng thêm một đòn đau. Tôi thấy các đội bóng đều có tâm lý thoải mái mỗi khi đến làm khách tại sân Old Trafford”. Bởi họ là một CLB rất mạnh.

Mỗi khi tiến quân đến Manchester United là một thử thách lớn. Sau 15 vòng đấu tại giải siêu việt Anh. Bên cạnh đó. Cựu tiền đạo của Arsenal đãi đằng ý kiến: “Ở thời của tôi. HLV David Moyes đang phải gánh chịu áp lực rất lớn từ dư luận và NHM. Ngày nay. U chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Arsenal đang đứng đầu BXH Premier League với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi và NHM Pháo thủ hy vọng đội bóng con cưng sẽ có danh hiệu trước tiên sau 8 năm trắng tay bằng ngôi quán quân giải đấu cao nhất nước Anh.

M. Nếu M. Ông thầy người Scotland còn bị Thierry Henry. Henry cũng dành tặng những lời khen cho bản hợp đồng bom tấn của Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét