Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bóng mọi người đọc đá Việt Nam nên học thành công của Thái Lan.

Nữ và futsal nam

Bóng đá Việt Nam nên học thành công của Thái Lan

Thế nên dấu ấn của Hội đồng HLV là rất thấp. Nữ. Đến đây thì rõ. Thành phần của hội đồng là những cựu danh thủ bóng đá. Thái Lan đặt chỉ tiêu nhất toàn đoàn với việc dự tính đoạt trên 100 HCV. Được thoải mái làm việc. Với tư cách là đội ĐKVĐ SEA Games. Liên đoàn bóng đá Việt Nam không có được điều đó với tư cách cơ quan điều hành. Bài học về sự phung phí Bóng đá Việt Nam có hẳn một ban gọi là “Hội đồng HLV quốc gia” để tham vấn cho VFF về những vấn đề chuyên môn.

Cựu danh thủ người Thái được tin tưởng để chọn lọc cầu thủ cũng như trợ lý theo ý mình mà không cần ban bệ tư vấn.

Chuẩn bị cho SEA Games 27. Đặc biệt khi di sản ông để lại là một mớ bòng bong. Chọn HLV. Nhưng rút cuộc họ đã để thua trong một trận đấu mà đối tiên chỉ có 2 cơ hội ăn bàn. Trước khi SEA Games diễn ra. Thái Lan không cần nói nhiều.

Bài học về sự đồng lòng

Bóng đá Việt Nam nên học thành công của Thái Lan

Nó khác hẳn với những nền bóng đá khác khi Hội đồng HLV đều là hội tụ của những HLV đang hành nghề để hợp sức cùng HLV đội tuyển tạo nên đội bóng mạnh. Họ đã làm được điều đó khi đứng đầu bảng tổng sắp với 107 HCV.

Đẹp mắt nhưng cũng chẳng thể coi là thành công. Chủ tịch VFF – Nguyễn Trọng Hỷ đã xin từ chức song song đề cử Phó chủ toạ VFF – Lê kiêu hùng đảm nhiệm cương vị Quyền chủ toạ VFF.

Kiatisak đã giúp U23 Thái Lan trở lại ngôi quán quân sau 2 kỳ SEA Games liên tiếp bị loại tại vòng bảng. Tuyển nữ Việt Nam mất ngôi hậu Dù vượt lên dẫn trước nhưng tuyển nữ Việt Nam đã để đối thủ ngược dòng thắng 2-1.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đưa Kiatisak lên làm HLV đội U23 từ giữa tháng 6. Bóng đá Thái Lan thành công trẻ ranh tại SEA Games. Tuyển nữ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Thái Lan. Họ phải cậy nhờ ông Hoàng Văn Phúc khi các ứng viên khác không nhận lời.

Đây là trận đấu mà tuyển nữ Việt Nam được kỳ vọng lớn nhất từ trước đến nay. Bao lăm thất vọng giành cho đội U23 chuyển thành kỳ vọng cho đội nữ. Tuy nhiên. Chủ toạ VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ chức Tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 khóa VI diễn ra sáng nay (5/12). Qua đó thâu tóm vẹn tròn 4 HCV môn bóng đá. Không để thua bàn nào). Tuy nhiên

Bóng đá Việt Nam nên học thành công của Thái Lan

Sau một trận đấu có nhiều tả lạ trước Bangu Atletico. Nhà quán quân giải AFF Cup cũng như trải qua vòng loại Asian Cup 2014 cực kỳ thành công (toàn thắng 3 trận. Trước SEA Games 27. Trình độ futsal Việt Nam còn kém xa Thái Lan. Dũng cảm Ông Hỷ từ nhiệm ngay trước khi SEA Games diễn ra. Họ đánh bại Việt Nam 4-0 ở vòng bảng sau đó “vùi dập” các cầu thủ áo đỏ 8-1 ở trận chung kết.

Nhưng chung cuộc. Các quan điểm phản biện xuất hiện phần lớn sau khi giải vừa kết thúc. Bằng việc đánh bại Việt Nam 3/4 trận chung kết.

Bóng đá Thái Lan không cần những tuyên bố lớn lao nhưng họ làm mọi việc rất kiên cố với kết quả như ý. Bài học về đấu tranh sức ép Tuyển nữ thất bại dù được đánh giá cao hơn đối thủ.

U23 Thái Lan tiếp chuyện có chiến thắng ấn tượng trước U23 Indonesia. Bài học về việc dùng người HLV Hoàng Văn Phúc từng tạm mất việc tại BTV Cup vừa qua. Tuy nhiên. Futsal Việt Nam đã nghĩ mình ở thứ hạng thế giới. Tư thế cũng thuyết phục hơn đối thủ. Thái Lan tuyên bố sẽ thâu tóm hết thảy 4 HCV ở bóng đá nam

Bóng đá Việt Nam nên học thành công của Thái Lan

HLV Gargelli còn tuyên bố: “Thái Lan đang sợ chúng ta”. Tuyển nữ để lại ấn tượng nhất bằng lối đá thuyết phục. Thái Lan hoàn tất cú poker vàng bóng đá Gặp lại nhau ở trận chung kết. Tuyển nam futsal Việt Nam thua vì ảo mộng Đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới Brazil ở Thành phố Hồ Chí Minh khiến tuyển nam futsal Việt Nam mắc bệnh mộng tưởng khi thi đấu tại SEA Games 27. Khôi phục lại niềm tin của NHM.

Lối chơi phá sức của đối thủ và sự phung phí quá nhiều cơ hội khiến các cô gái áo đỏ phải trả giá đắt. Bài học về sự mộng tưởng Thắng 1 trận Brazil. HLV nổi danh nhưng không trực tiếp dẫn dắt một đội bóng nào. Thậm chí. Thành công của tổ quốc láng giềng để lại cho BĐVN không ít bài học. Ở một góc độ nào đó việc làm của ông là thiếu nghĩa vụ.

VFF cũng chọn HLV cho đội U23 Việt Nam từ giữa năm. Ông Phúc cũng không hoàn toàn được tin.

Sự mê hoặc về sức mạnh của chính mình đã làm hại tuyển fusal Việt Nam. Thái Lan đã xuất sắc giành cú poker HCV bóng đá. Sau khi đánh bại đội VĐTG Brazil tại giải futsal quốc tế 2013. Chủ tịch Worawi Makudi và các đối thủ của ông vẫn hết dạ vì mục tiêu chung đó là giành lại HCV SEA Games

Bóng đá Việt Nam nên học thành công của Thái Lan

Ghi 24 bàn. Thua ngược Thái Lan. Bóng đá Thái Lan đứng trước nguy cơ bị cấm tham gia do rắc rối trong việc bầu cử chức danh chủ toạ Liên đoàn bóng đá nước này. Tuyển futsal nam Việt Nam rất tự tin về việc hạ bệ Thái Lan để giành HCV SEA Games. Rõ ràng nhất là tại BTV Cup giữa tháng 11. NHM hy vọng họ sẽ phá vỡ tham vọng giành cú poker HCV của bóng đá Thái Lan.

Vừa làm vừa thom thóp lo mất chức. Mà khi đó nói cũng như thường. Riêng ở môn bóng đá. Đội bóng của HLV Trần Vân Phát đã để thua 1-2 dù vươn lên dẫn trước. Quản lý bóng đá Việt Nam. Hoàng Tâm. Trong số 4 đội bóng đá. Bên cạnh đó. Tuyên bố ấy đã trở thành kệch cỡm. Ông Phúc đã bị VFF tạm đình chỉ nhiệm vụ để rồi phục chức sau khi giải đấu chấm dứt. Ông chủ tịch VFF chọn việc “rút lui” trước khi giải đấu diễn ra.

Đội bóng đã ở thứ hạng thế giới. Cho nên mới có chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét