Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Góc chuyên gia: Có nên tụ đã làm mới hợp ngắn hạn?.

Huy Hùng và Hoàng Thịnh đã chẳng thể có 1 phút thi đấu SEA Games 27 vì lý do chấn thương

Góc chuyên gia: Có nên tập trung ngắn hạn?

Nhiều thời điểm các cầu thủ U23 Việt Nam không có được bước chân thư thái vì trước đó thi đấu quá nhiều.

Đa phần các đội tuyển đều hội tụ ngắn hạn. 3 trụ cột Thanh Hào. Khi nói về việc chẳng thể vượt qua vòng bảng của U23 Việt Nam. Về vấn đề này. Theo ông Nguyễn Sỹ Hiển (ảnh nhỏ). Nhưng với những gì đã sang trọng. Tình hình chấn thương liên tiếp diễn ra ở U23 Việt Nam.

Trong khi đó. Ta có thể chỉ ra nhiều nguyên nhân. Trong 3 tháng rèn chân và sang nhiều trận đấu giao hữu. Trong ngày mai gần chúng ta chỉ nên giao hội ngắn hạn trong khoảng 1 tháng là hợp lý”. U23 Việt Nam và Myanmar đã không thi đấu tốt. Malaysia. Việt Nam chỉ nên giao hội 1 tháng trước mỗi giải đấu - Ảnh: Đức Cường Cụ thể.

Bài học bổ ích nhất cho các chàng trai áo đỏ có nhẽ chính là việc tính tình sao cho hợp lý để có được điểm rơi phong độ tốt nhất!. Trước khi bước vào giải đấu. Khi bước vào SEA Games 27. Điều đó giúp họ không bị rạn vỡ lực lượng cũng như tâm lý cầu thủ khi bước vào giải chính thức rất tốt.

Điều đó đặt ra câu hỏi. Sau khi mùa giải 2013 kết thúc. Indonesia. Singapore thi đấu rất thư thái và đều lọt vào bán kết môn bóng đá nam. U23 Việt Nam đã tập trung dài hạn từ tháng 9. Liệu U23 Việt Nam có nên hội tụ ngắn hạn? Việc tập hợp ngắn hạn trước khi bước vào giải đấu chính thức đã giúp Thái Lan. Hẳn nhiên. 4 đội bóng nói trên chỉ tập kết 1 tháng trước khi sang Myanmar tranh tài.

Mặt khác. Ông Nguyễn Sỹ Hiển (chủ tịch Hội đồng HLV QG) phân tích: “Trên thế giới. Tôi nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét