Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Man City thèm khát mới cập nhật siêu trung vệ Barcelona.

Pique đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Man City

Man City khao khát siêu trung vệ Barcelona

Etienne). Nguyên do do thủ quân Vincent Kompany trực tính dính chấn thương. 2015 nhưng Blaugrana vẫn chưa tiến hành thương thảo gia hạn Hợp đồng với anh.

Pellegrini đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục ngôi sao 26 tuổi trở lại thi đấu ở Premier League. Eliaquim Mangala (Porto). Hàng thủ đang là một trong những điểm yếu lớn nhất trong đội hình Man City.

Dù rằng vậy. Pique đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở nên cầu thủ quan yếu nhất nơi trung tâm hàng phòng vệ của gã đồ sộ xứ Catalan.

Do gặp bế tắc trong các thương vụ này nên Pellegrini đã quyết định chuyển hướng sang săn đón trung vệ Gerard Pique của Barcelona. Mùa giải này. Gerard Pique. Bằng cớ là việc họ đã để thua 15 bàn sau 15 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này. Kể từ khi chia tay M. Chiến lược gia người Chile đã nhắm tới một số cái tên như Pepe (Real Madrid).

Kurt Zouma (St. Hiệp đồng ngày nay giữa Pique với Barca có vận hạn tới tháng 6. U để nhút nhát thi đấu cho Barca hồi mùa hè năm 2008. Do vậy. Mấy năm gần đây. Matija Nastasic còn non nớt kinh nghiệm. Minh Chí. Trong khi đó. Anh luôn được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Joleon Lescott và Martin Demichelis chưa mang lại sự tin cần thiết.

Bởi lãnh đạo Barca sẽ chẳng bao giờ hài lòng bán Pique trong bối cảnh mà họ đang ráo riết truy lùng thêm một trung vệ để thay thế thủ quân Carles Puyol. HLV Pellegrini đang muốn tậu thêm một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Man City.

Khả năng thành công của đội bóng vùng Eastland trong thương vụ này là rất thấp.

Kèm người và khởi động tấn công tốt. Chính bởi vậy. Thời kì qua. Tuy nhiên. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m92) cùng khả năng đọc cảnh huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét