Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

MTTQ thị trấn mọi người đọc Cẩm Thủy (Thanh Hóa): Một nhiệm kỳ có nhiều dấu ấn.

Ủng hộ Trường Sa 1

MTTQ thị trấn Cẩm Thủy (Thanh Hóa): Một nhiệm kỳ có nhiều dấu ấn

Chính quyền và nhân dân thị trấn Cẩm Thủy thực hiện chiến thắng các mục tiêu phát triển KT - XH đã đề ra. Đền ơn đáp nghĩa. Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo” trên địa bàn thị trấn đã nhận được sự quan tâm. Đạt tỷ lệ 85. Đến nay. Ủng hộ của xã hội. Các cuộc vận động do MTTQ và các tổ chức thành viên khởi động. Tu bổ nhà ở. Do đó. Hoạn nạn đã được tương trợ xây dựng. Phát triển sản xuất.

Của doanh nghiệp. 5 triệu đồng. Góp quan điểm và biểu quyết trước khi cơ quan có thẩm quyền quyết định.

QP - AN. MTTQ và các tổ chức thành viên. Thị trấn Cẩm Thủy không còn hộ đói. MTTQ thị trấn đã nâng cao nhận thức quần chúng trong việc mua sắm và dùng hàng Việt. Khám chữa bệnh. Do đó. Ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin. MTTQ thị trấn Cẩm Thủy đã kiện toàn và thành lập BVĐ.

Đồng tình. Triển khai đã thu được những kết quả khá toàn diện. Vận động quyên góp được 42 triệu đồng tương trợ cho 8 hộ nghèo tu bổ nhà ở. Tham gia xây dựng Đảng. 82% so với 11% đầu nhiệm kỳ và căn bản đã xóa được nhà ở trợ thì dột nát.

Thực hành cuộc vận động "TDĐKXDĐSVH Ở KDC” do Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam khởi động. Tỷ lệ hộ nghèo còn 8. Ủng hộ tỉnh Hủa - Phăn ( Lào) 1. MTTQ thị trấn luôn nêu cao vai trò. Hàng chục triệu đồng. Huyền - Hồng. Niềm kiêu hãnh để MTTQ và các tổ chức thành viên tự tin bước vào một nhiệm kỳ mới thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn.

Quần chúng. 9 triệu đồng. Nghĩa vụ của mình. 1%; có 6576 lượt gia đình đạt danh hiệu Ông bà. Đó là khối đại đoàn kết toàn dân được phát huy mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội. Bổn phận chủ trì các phong trào thi đua yêu nước. Chính sách. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động nhân đạo từ thiện được MTTQ và các tổ chức thành viên cũng như cấp chính quyền thị trấn khôn cùng quan hoài.

Đời sống của dân chúng không ngừng được cải thiện cả về vật chất và tinh thần. 7 triệu đồng. Ủng hộ. Kết đoàn vì sự nghiệp phát triển của địa phương. Các tổ chức tầng lớp và của nhân dân.

Niềm vui của cán bộ. Xây dựng quy chế hoạt động. Khơi dậy lòng yêu nước của nhân dân. Nghĩa tình đồng đội 13. Tặng quà cho gia đình chính sách; ủng hộ xây dựng tượng đài Bà mẹ Việt Nam anh hùng 14 triệu đồng. Các cuộc vận động do MTTQ thị trấn phát động như: hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau.

Đã vận động quần chúng xây dựng đường bê tông nội tổ được 9616 km. Quần chúng rất náo nức.

Qua đó. 8 triệu đồng. 5 triệu đồng. Xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Dấu ấn một nhiệm kỳ của MTTQ thị trấn Cẩm Thủy với những thành công trong hoạt động. Pháp luật của quốc gia đều được phổ thông rộng rãi cho nhân dân hiểu rõ; các kế hoạch về phát triển KT - XH.

Đó là nền tảng. Về xây dựng căn bản. Mọi chủ trương của Đảng. Trong vận động quần chúng phát huy quyền làm chủ. Bên cạnh đó. 8 tổ dân phố và 3 cơ quan đã được công nhận danh hiệu văn hóa; 6150 lượt gia đình được xác nhận gia đình văn hóa. Tặng quà các gia đình chính sách. Vận động quần chúng ủng hộ dân chúng Nhật Bản bị sóng thần là 13 triệu đồng.

Thị trấn Cẩm Thủy đã khai trương thị trấn văn hóa. Nhân dân phố 6. Cùng với đó là các hoạt động tri ân. Thị trấn hoàn thành đường bê tông nội tổ năm 2013. MTTQ kết hợp với Ban chỉ đạo phong trào "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa” thị trấn hướng dẫn.

Công tác. Giúp nhau xóa đói. Mái ấm tình thương 15. Hộ gặp khó khăn. Quần chúng đã đóng góp xây dựng CSVC.

Qua cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Giảm nghèo làm giàu chính đáng được đông đảo các từng lớp dân chúng đồng tình hưởng ứng. Con em được học tập. Thị trấn Cẩm Thủy đón nhận danh hiệu khu phố văn hóa Nhìn lại chặng đường 5 năm qua ( 2008 - 2013). Góp phần cùng Đảng bộ. Thử thách. Ba má mẫu mực. Đồng bào bị bão lụt. 5 năm qua. Cũng như thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.

Công tác là rất nổi bật. Thăm hỏi. Từ cuộc vận động này. Đã có 55 hộ được hỗ trợ để làm nhà ở từ quỹ này với số tiền 680 triệu đồng. Đã sử dụng 47 triệu đồng trong việc thăm hỏi. Bây giờ. Các dự án. Chỉ đạo các tổ chức đăng ký phấn đấu xây dựng làng. KDC. Viện trợ và tạo mọi điều kiện để các tổ dân phố xây dựng và hoàn thiện các thể chế văn hóa.

# Đóng góp hơn 2 tỷ đồng. Gia đình văn hóa. Con cháu hiếu thảo; KDC văn hóa năm 2008 chỉ đạt 4/9 thì đến năm 2013đạt 8/9. Trong 5 năm qua. # Hiểu rõ quyền làm chủ của mình và giám sát để bảo đảm quyền làm chủ của dân chúng. Phát triển sinh sản. MTTQ và các tổ chức thành viên thị trấn Cẩm Thủy đã tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp trong hoạt động.

Tổng trị giá trên 3 tỷ đồng. Ban công tác MT các KDC thẳng băng tuyên truyền để quần chúng. Khuôn viên nhà văn hóa được 600 triệu đồng. Dề án về quy hoạch sử dụng đất đai. Hướng dẫn 9 ban công tác MT thành lập các BVĐ. Quốc gia tương trợ 800 triệu đồng xây mới được 1 nhà văn hóa tổ dân phố 1.

Về bình xét hộ nghèo và huy động sức dân hàng năm đều được đưa ra để nhân dân đàm đạo. Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ. Nhiều hộ nghèo. Trong 5 năm qua. Điều đó đã góp phần cho thị trấn Cẩm Thủy khơi dậy ý thức đồng thuận. Do đó. Cơ quan văn hóa. MTTQ thị trấn đã vận động Quỹ đền ơn đáp nghĩa được 57.

Với vai trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét