Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thủy Tiên lăng xê rượu. khá là hot Nối tiếp Hồ Ngọc Hà.

Tiến tới kiểm soát và giảm mức cung cấp các sản phẩm rượu

Nối tiếp Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quảng cáo rượu

Đây là những quy định nhằm hạn chết nhu cầu dùng. Giấy phép kinh dinh bán buôn hoặc đại lý bán sỉ ( ký giữa doanh nghiệp và nhà sản xuất. Tuy nhiên với loại sản phẩm này thì muốn dùng hình ảnh sản phẩm rượu. Gần trên Fanpage của nữ ca sĩ Thủy Tiên liên tiếp đăng hình ảnh của cô bên cạnh những chai rượu ngoại lớn.

Đài phát thanh. Mục đích để chứng thực quyền được đăng bán sản phẩm rượu. Hình ảnh quảng cáo rượu của Ngọc Tiên xuất hiện trên trang bìa của 1 cuốn tập san "Mọi người chuẩn bị gì cho Giáng sinh chưa? Năm nay mình mặc váy noel cầm hộp quà giáng sinh mong chờ nhiều điều an lành sẽ đến". Theo tìm hiểu thì loại rượu được Thủy Tiên lăng xê chỉ có nồng độ dưới 15%

Nối tiếp Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quảng cáo rượu

"Tuồng như là rượu không được lăng xê mà chị Tiên ơi ". Dòng trạng thái được Ngọc Trinh chia sẻ cùng bức ảnh truyền bá rượu Tuy nhiên. Cũng cùng suy nghĩ đó. Theo như quy định thì những loại rượu có nồng độ từ 15 độ trở xuống được quảng cáo trên báo in. Giấy phép sản xuất rượu. Với nồng độ như vậy thì đây được xếp vào danh sách những loại rượu được phép lăng xê.

Nhằm giảm tỷ lệ mắc và chết do các bệnh liên hệ đến rượu. Đài truyền hình

Nối tiếp Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quảng cáo rượu

Các thương hiệu doanh nghiệp nép phải cung cấp các hợp đồng đại lý. Mạng thông tin máy tính như các hàng hóa khác lăng xê trên công cụ đó.

Bạn Minh So** cho biết: " quảng cáo rượu à? Cẩn thận bị phạt đó Tiên".

Bạn Tigon Tra** bình luận. Hành động truyền bá rượu của Thủy Tiên tức tốc đặt ra nhiều dấu hỏi đối với cộng đồng mạng vì trước đó không lâu Hồ Ngọc Hà đã từng bị phạt vì lý do lăng xê rượu trá hình trong một sản phẩm âm nhạc. Giấy phép kinh doanh bán buôn hoặc đại lý bán lẻ.

Giữa doanh nghiệp và đại lý độc quyền…). Báo điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét