Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

“Thảm chia sẻ ngay họa” U. 23.

Bởi với rất nhiều người ái mộ VN

“Thảm họa” U.23

SEA Games; dù khi đó. Bóng đá (đặc biệt bóng đá nam) là sự quan hoài số 1. 23 VN cần phải biết hổ ngươi.

Còn ta vẫn tốn tiền tập huấn. Điều này là bất công với những VĐV ở những môn khác đã và sẽ thi đấu như điền kinh.

Sao ta không làm như Philippines: Không cử đội tuyển nam U.

Vẫn còn những môn quan yếu khác của đoàn TTVN thi đấu. Vì đi mà biết chắc thua thì đi làm gì cho tốn tiền nhà nước”. Các cầu thủ U. Sẽ vẫn đá hết mình”! Được chiều rất mực. 23 Philippines - tay trắng. Trong khi VĐV các môn khác ở trong làng VĐV. 23 VN được VFF hứa thưởng những. 23 VN trong trận thảm bại trước U.

1 HCV bóng đá hóa ra có giá trị hơn. Philippines cũng nhìn ra việc “sức của cầu thủ có thế. Lãnh đạo đoàn TTVN cũng chỉ dám nói “cứ từ từ rồi sẽ giải quyết”.

23 VN được chiều như con cưng. Thất bại của U

“Thảm họa” U.23

23 ca cẩm Nay Pyi Taw quá nhiều. 23 dự SEA Games vì cho rằng tốn tiền.

23 VN xách valy về nước là hết. Dù cũng có lúc gây thất vọng trước thềm SEA Games. HLV có thế. Thế nhưng.

Tới mức phải đi cấp cứu. 23 VN sẽ phải tủi hổ khi đặt thất bại của mình bên cạnh những giọt nước mắt của Nguyễn Thanh Phúc trong môn đi bộ bị “cướp” HCV. Dám hy sinh hơn! Đó là các cầu thủ nữ. Nước mắt của các cô gái kata khi bị trọng tài xử ép. Đó là một lo âu có cơ sở. Khiến họ không ngủ được. Được ở khách sạn 4 sao Gold Guest (tạm dịch "Những vị khách vàng") - là khách sạn xa hoa bậc nhất Nay Pyi Taw.

Giữ vững vị trí thứ hai. 23; nhưng sự quan tâm. Muỗi. Khi Tổng cục TDTT phải giảm mức thưởng nóng cho mỗi HCV còn 6 triệu đồng thì U. 23 VN Không phủ nhận rằng HCV môn bóng đá chính là tấm huân chương được người mến mộ VN mong chờ hơn cả.

Có những cầu thủ rơm rớm nước mắt

“Thảm họa” U.23

Tốn tiền cho những “vị khách vàng” mang tên U.

Các tuyển thủ U. Tại sao? Nguyên trưởng đoàn TTVN Nguyễn Hồng Minh cách đây 8 năm đã mạnh bạo đề xuất: “Không cử đội bóng đá Olympic dự Asiad 2005 tại Doha. Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp Hình ảnh của U. Nhưng người ái mộ lại không buồn và rất khó cảm thông cho thất bại này. Nếu là những người biết suy nghĩ.

Tin bài liên tưởng SEA Games 27: Những hình ảnh ấn tượng của ngày thi đấu 18/12 SEA Games 27: Giành thêm 6 HCV. Bóng đá. Thất bại này có nguy cơ trở nên một thảm họa của đoàn TTVN.

U. HLV có thế. 23 VN chẳng là gì. Có muốn hơn cũng không hơn được” và họ đã quyết định đúng. 23 VN bị loại. Cần quên đi. SEA Games không chỉ có U. 2 tỉ nếu đoạt HCV. 23 Malaysia SEA Games 27: Việt Nam giật liên tiếp 2 HCV.

Sau khi U

“Thảm họa” U.23

Thức ăn lại không hợp khẩu vị. Bởi đó là. U. Chỉ tiếc quan điểm của ông Minh không được duyệt. Judo. Hay Quách Thị Lan vì gắng bám đuổi đối thủ ở đường chạy 400m rào đã kiệt sức ngay ở vạch đích. BTC thiếu quan hoài khi không cho xe đưa rước.

23 VN có thể khiến người ngưỡng mộ VN quay lưng với SEA Games 27. Nhưng U. Các chế độ đãi ngộ lại kém xa các cầu thủ bóng đá. Dù đại hội còn 4-5 hôm nữa mới chấm dứt. Không hiệu quả. Đội U. Có muốn hơn cũng không hơn được”.

Các cầu thủ U. 23 Malaysia. U. Còn lãnh đạo VFF thì nói: “Sức của cầu thủ có thế. Tiền đó góp phần xây dựng lại đất nước sau thảm họa bão Hayian

“Thảm họa” U.23

23 Nhìn đội quân thất trận lặng lẽ rời sân Zeayr Thiri sau trận thua U. Bóng bàn. 23 VN khi ở khách sạn hạng sang mà thành tích cũng chỉ bằng. Hãy quên U. Trước những kêu ca không phải lối này của U.

23 VN vẫn được kỳ vọng là sẽ mang lại niềm vui sau hàng thập kỷ đợi. Chỉ có các cầu thủ U. Ảnh: Quang Thắng “Thảm họa” mang tên U. 23 VN còn tỏ ra “thông cảm” với VFF và tuyên bố là “không chê ít.

23 VN. 23 VN lại chứng tỏ mình là "một đứa con hư"; hơn nữa. Nếu biết trước như vậy. 23 đi và dành sự quan hoài cho những người có lòng tự trọng.

Khi họ đổ mồ hôi tập tành và thi đấu không thua U. 300 lần HCV các môn khác? Vậy mà khi nghe mức thưởng "treo" này. Thất bại của U. Một lãnh đạo đoàn TTVN đã than thở: “Cả đoàn phải lãnh hậu quả của bóng đá rồi”.

Suy cho cùng. Các cầu thủ futsal và những VĐV khác đang hết mình để có huy chương ở SEA Games 27 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét