Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Manuel Pellegrini ngày hôm nay là gã ngốc?.

Chứng cứ là ông đã "cất" hàng loạt rường cột như Aguero

Manuel Pellegrini là gã ngốc?

Hart đều không có lỗi do anh bị đặt vào tình thế quá khó khăn (đúng hơn là vô kế khả thi).

Chỉ có thể là Joe Hart Thủ môn người Anh đã biểu diễn khá tốt tại Allianz Arena và xứng đáng giành lại vị trí chính thức trong khung gỗ của Man City. Do Man City đã đoạt vé vào vòng knock-out Champions League từ hai tuần trước. Ông chỉ nhìn thấy điều đó ở Joe Hart. BĐ(SBĐ). Pellegrini đã không làm như vậy.

Pellegrini quá độn? Có lẽ không phải như vậy. Tuy nhiên. Pellegrini không thể coi Pantilimon là thủ môn thứ hạng thế giới. Tuy nhiên. Thuộc tính quan yếu của trận đấu đòi hỏi tố chất của một người gác đền hàng đầu. Ông đã không đặt đích giành vị trí số 1 của Bayern Munich.

Ngay từ đầu. Sau đó. Manuel Pellegrini Song. Dù nhận hai bàn thua sớm trong trận đấu với Bayern Munich. Tâm tưởng của Pellegrini lúc này có thể đã đặt vào cuộc đua ở Premier League. Cuối tuần này. Phải chăng. Man City sẽ đối đầu với đội bóng tấn công hay thứ hai ở Premier League (song song là đội dẫu đầu BXH) Arsenal.

Pellegrini đã chọn lọc sáng láng khi cho các cầu thủ ngơi nghỉ để sẵn sàng tiếp đón "Pháo thủ". Pellegrini hiểu luật. Negredo hay Yaya Toure trên băng ghế dự bị. Joe Hart đã chơi không hề tồi. Một đôi người cho rằng Pellegrini nên chỉ đạo quyết liệt hơn nữa để giành thắng lợi 4-2 (điều này là khả dĩ bởi Bayern Munich gần như đã "buông" ở cuối trận) do lợi thế bàn thắng sân khách.

Trong cả hai cảnh huống thủng lưới. Là HLV chuyên nghiệp và đã chinh chiến nhiều năm ở Champions League. Man City đã giành chiến thắng oai hùng 3-2 trước Bayern Munich - đó có thể coi là kỳ công của đội xanh thành Manchester. Cụ thể là trận đấu quan yếu với Arsenal. Anh đã cứu thua cho Man City ít ra ba lần sau những pha dứt điểm của Gozte và Ribery. Ông nhấn: "Tôi nghĩ rằng phải thắng 5-2 mới đoạt được ngôi đầu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét