Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Uống vitamin không giúp ngăn đột quỵ. nhồi hay hay máu cơ tim.

Thành viên nhóm nghiên cứu nói trên

Uống vitamin không giúp ngăn đột quỵ, nhồi máu cơ tim

" Dựa trên các công trình nghiên cứu khác nhau. Khẳng định không có bất cứ chứng cứ nào cho thấy vitamin và khoảng chất bổ sung mang lại ích lợi lâu dài. Các nhà khoa học Mỹ dựa trên kết quả tổng hợp của 27 nghiên cứu.

Chúng không có khả năng giúp ngăn ngừa đột quỵ và nhồi máu cơ tim. 000 người. Bài báo có tiêu đề "tiêu xài cho vitamin và khoảng chất bổ sung thế là đủ. Với sự tham gia của hơn 450.

Được nêu ra trong bài báo của nhóm nhà khoa học thuộc trường Đại học Johns Hopkins. Theo số liệu thống kê. Com) Kết luận trên. Cũng như cải thiện các chức năng nhận thức của những người ở độ tuổi trên 65 hay không? Trong nghiên cứu thứ nhất. Đăng trên trên tùng san Annals of Internal Medicine số ra mới đây. Các nhà khoa học tiến hành phân tích làm rõ những giả thuyết liệu uống vitamin có thể giúp ngăn ngừa nhồi máu cơ tim và ung thư.

Giáo sư Edgar Miller. Bài báo nhấn mạnh ngành công nghiệp vitamin và thức ăn bổ sung thu lợi đồ sộ với số tiền lên tới 12 tỷ USD. /. Đã rút ra kết luận vitamin tổng hợp không giúp ngăn ngừa các bệnh can hệ đến nhồi máu cơ tim và ung thư.

Hơn một nửa người dân Mỹ ở độ tuổi trưởng thành uống vitamin tổng hợp với hy vọng giảm được các căn bệnh can dự đến nhồi máu cơ tim và ung thư hay cải thiện trí nhớ. Ảnh minh họa. (Nguồn: wordpress. Nghiên cứu thứ hai cho thấy việc uống vitamin không làm giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét