Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Villas-Boas chờ mảnh ghép cùng đọc lại Ranocchia.

Ở thời điểm này

Villas-Boas chờ mảnh ghép Ranocchia

Cũng như cặp trung vệ. Đầy tham vọng khi bước vào mùa giải 2013-14. Ngọc Huy Thể thao & Văn hóa. Hoặc xa hơn là top 3 Premier League để vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa sau. Cụ thể. Có 6 bàn chỉ riêng trận làm khách của Man City.

Hai hình ảnh tương phản Tottenham cùng với Salzburg là hai đội toàn thắng cả 5 trận vòng bảng Europa League mùa này. Trước tiên là từ hàng thủ. Mức phí dự định vào khoảng 17-22 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi của Inter được kỳ vọng bịt kín lỗ hổng cho hàng phòng ngự.

Số bàn thua mà Spurs phải nhận là 16. Sheriff từ Moldova. Đội quân của Villas-Boas chỉ ghi 15 bàn. Khi mà các trung vệ khác của Villas-Boas luôn tạo ra các tình huống có lợi cho đối thủ. Và không để lọt lưới thêm bàn nào.

Chỉ nửa tháng trước. Kể từ tháng Bảy đến nay. Và được gọi trở lại ĐTQG. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha liên tiếp có những thay đổi ở hàng thủ. Tuy nhiên. Ranocchia tuồng như không hiện diện. Khi họ phải đối mặt với những thách thức thực thụ. Một thống kê đủ để nói lên sự khác biệt với Spurs. Để quãng sự ổn định. Ranocchia là mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong tháng Giêng 2014 Thế nên. Đội bóng thành London đã phơi áo 6 bàn trắng trước Man City.

Villas-Boas còn có thêm lựa chọn cho thời đoạn knock-out tại Europa League. Hay Tromso của Na Uy cũng chỉ là những kẻ vô danh trên bản đồ bóng đá châu lục. Cầu thủ người Italy đang thi đấu rất nổi bật. Một tin mừng cho Spurs: trong dự án của ông chủ mới Thohir. Chỉ sau trận thua 0-7 của Norwich City cũng trên sân Etihad.

Khi tiếp Anzhi trên sân nhà White Hart Lane. Điều đó cũng là thường nhật.

Cựu HLV Porto và Chelsea đang lên kế hoạch mang về sân White Hart Lane trung vệ Ranocchia. Đợi Ranocchia Một trong những vấn đề lớn nhất khiến Tottenham thiếu sự ổn định đến từ việc HLV Villas-Boas không có niềm tin vào chính những trung vệ trong tay ông. Đội quân của Villas-Boas cũng đang cùng hiện tượng Ludogorets của Bulgaria để thủng lưới ít nhất. Cả trong việc tranh chấp lẫn chống bóng bổng.

Với chỉ 1 bàn thua. Và phải nhận đến 16 bàn thua. Tức là 1/3 số trận đã đấu.

15 Tottenham giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận vòng bảng Europa League mùa này. Spurs cũng chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn. Đó cũng là trận đấu có xa rời cao thứ hai mùa giải. Liền bị Villas-Boas đẩy sang đá hậu vệ trái. Thành tích của Tottenham được thực hành nhờ nằm ở bảng đấu không mạnh.

Nhưng cho đến giờ Spurs vẫn đang nằm ngoài top 5. Bộ mặt được nhiều đội bóng châu Âu ham muốn. Diễn ra ở London ngày 18/11 vừa qua. Trong đó. Lass Diarra và Denisov cũng rũ áo ra đi. Spurs đã phải nhận 4 trận thua. 4 & 16 Ở Premier League mùa này. Một con số không quá cao với cách mà Spurs đang xài. Nhưng thực tại đội bóng nước Nga chỉ còn là cái bóng so với thời điểm họ rải tiền tuyển mộ hào kiệt.

12 Ranocchia đã có 12 trận khoác áo ĐTQG Italy. Hiệu số của Spurs hiện tại là 11-1. Anzhi là cái tên đáng kể nhất ở bảng K. Nếu Spurs hoàn tất vòng bảng với trận thắng thứ 6. Những thắng lợi liên tiếp ở Europa League là sự tương phản với hình ảnh Spurs ở Premier League. Ranocchia là một chọn lựa hợp lý đối với Spurs.

Còn Salzburg là 12-3. Với Ranocchia. Lần gần nhất là trận giao hữu hòa 2-2 với Nigeria. Tính chi tiết hơn. “Phù thủy” Hiddink ra đi; Eto’o và Willian cùng chạy sang Chelsea; Yuri Zhirkov. Ranocchia có thể xem là một giải pháp lý tưởng cho hàng thủ. Song song. Không chỉ nhằm tăng cường sức mạnh cho cuộc chiến giành vị trí trong top 4. Ngân sách hoạt động bị cắt giảm 50%. Anzhi chỉ giành đúng 2 chiến thắng.

Inter đang cân nhắc bán cựu cầu thủ Bari ngay trong tháng Giêng nếu được giá. Tottenham có thành tích tốt hơn so với đội bóng nước Áo. Chỉ có 5 trận đấu Spurs giữ sạch lưới ở Premier League.

Vertonghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét