Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Những liên tục sự kiện đáng nhớ nhất.

Armstrong nhấn cả 7 lần vô địch Tour de France đều là nhờ sử dụng chất kích thích một cách tinh vi

Những sự kiện đáng nhớ nhất

2- Oscar Pistorius bị cáo buộc giết người. Cuarơ lừng danh nhất lịch sử Tour de France đã chính thức khai tử trong lòng người hâm mộ thể thao toàn cầu.

Ở Olympic 2012. Anh ta sẽ bị xét xử về tội giết người trong một phiên tòa vào năm 2014.

Ngày 14-2 năm nay. Trước khi lên máy bay sang Madrid. Trong cuộc phỏng vấn của người dẫn chương trình Oprah Winfrey.

Cả thế giới trầm trồ thán phục anh chàng Nam Phi mang 2 chân giả thắng rất nhiều VĐV lành lặn thông thường trên đường chạy tốc độ. Hàng triệu người ngưỡng mộ trên khắp nước Anh đã mở tiệc mừng.

Thắng Novak Djokovic 3-0 (6-4. Hôm ấy. MINH KHUÊ (tổng hợp). Quá đủ để Sir Alex Ferguson trở thành HLV hay nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Trường hợp này chấn động y như hồi Ben Johnson bị phát hiện kích thích sau khi đoạt HCV và phá kỷ lục thế giới chạy 100m ở Olympic 88. Sau nhiều tháng bàn tới tính lui. Thế giới cũng xôn xao. Murray nói: “Bây giờ tôi đã biết cảm giác thắng một trận chung kết Wimbledon là như thế nào”. Theo Reuters. Andy Murray đã trở nên tay vợt chủ nhà trước nhất đoạt chức vô địch đơn nam trong 77 năm qua.

Đúng dịp lễ người yêu. Kỷ lục cũ là 94 triệu EUR cho Cristiano Ronaldo vào năm 2009.

5 lần đoạt Cúp FA và 4 lần đoạt Cúp Liên đoàn. 6-3) trong trận chung kết ngày 7-7. 4- Alex Ferguson về hưu ở tuổi 71.

500 trận đấu. Kỷ nguyên của Sir Alex mang lại 13 lần vô địch Premier League. 7-5. Cả thế giới lại bàng hoàng khi Pistorius bắn chết bạn gái Reeva Steenkamp. United với 1. Không có doping thì khó mà đoạt áo vàng dù chỉ một lần.

5- Gareth Bale đầu quân cho Real Madrid. Quyết định ấy được công bố vào ngày 8-5 và nó đã lập tức làm cho cả làng bóng đá Anh rúng động. 3- Andy Murray đăng quang Giải tennis Wimbledon.

Ngày 17-1-2013. Trong hơn 26 năm dẫn dắt Man. Ông đã đưa CLB này lên hàng số 1 nước Anh. Gareth Bale đã đặt bút ký vào bản giao kèo chuyển nhượng với giá kỷ lục thế giới là 100 triệu EUR (132 triệu USD).

Ngày 1-9. Sir Alex Ferguson xứng đáng được xem là HLV hay nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Chỉ với một chữ “yes!”. Bale nhắn lại rằng: “Tottenham vẫn luôn trong trái tim tôi”. 2 lần vô địch châu Âu. 1- Lance Armstrong nhận doping sau nhiều năm chối cãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét